Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Fan 'Death Note' 'khóc ngất' khi thấy dàn diễn viên phiên bản Mỹ
Bộ truyện tranh nổi tiếng 'Death Note' sẽ có phim người đóng bản Mỹ ra mắt năm 2017. 
fan-death-note-khoc-ngat-khi-thay-dan-dien-vien-phien-ban-my

Death Note (Quyển sổ tử thần) là bộ truyện tranh đình đám của Nhật, tạo ra cơn sốt trên toàn thế giới bởi nét vẽ tuyệt đẹp và nội dung đấu trí hấp dẫn. Cốt truyện xoay quanh cậu học sinh thiên tài Raito Yagami, tình cờ nhặt được Quyển sổ thiên mệnh của thần chết. Quyển sổ cho phép Yagami giết bất cứ ai mà cậu biết mặt chỉ bằng cách ghi tên thật của người đó vào sổ. Nắm trong tay quyền sinh quyền sát, Yagami tham vọng xây dựng một thế giới mới mà cậu là Chúa trời. Đối đầu với Yagami là thám tử lập dị L, một người có đầu óc tài trí không kém. 

fan-death-note-khoc-ngat-khi-thay-dan-dien-vien-phien-ban-my-1

Thông tin về một phiên bản phim Death Note phương Tây đã rục rịch từ lâu, thế nhưng người hâm mộ không "muốn" tin vào sự thật bởi Hollywood có truyền thống phá nát nhiều nguyên tác châu Á trước đó. Fan càng thêm mất niềm tin sau khi nhà sản xuất công bố những diễn viên sẽ đảm nhiệm vai chính trong bản phim này. Nam chính Light Turner (Yagami) do chàng trai 22 tuổi Nat Wolff thủ vai. Nat từng xuất hiện trong Paper Towns, Lỗi tại các vì sao, theo độc giả của Death Note anh chàng không toát lên sự thông minh, độc đoán và đáng sợ của Light.

fan-death-note-khoc-ngat-khi-thay-dan-dien-vien-phien-ban-my-2

Gây tranh cãi nhất là vai L. Thám tử lập dị mê đồ ngọt được thể hiện bởi Keith Stanfield - ngôi sao trẻ vừa thành công với bộ phim Straight Outta Compton. Dù biết nhà làm phim muốn có sự đa dạng trong tác phẩm và Keith có thừa tài năng diễn xuất nhưng fan Death Note vẫn ra sức phản đối bởi nam diễn viên không hề có điểm gì giống với ngoại hình của L. Độc giả nguyên tác lo lắng rằng phiên bản phim này sẽ phá vỡ hình tượng nổi tiếng của các nhân vật.

fan-death-note-khoc-ngat-khi-thay-dan-dien-vien-phien-ban-my-3

Nhận ít gạch đá nhất trong dàn diễn viên là vai nữ chính Mia Sutton (Misa), do Margaret Qualley thể hiện. Margaret có khuôn mặt đẹp, vừa ngây thơ vừa quyến rũ khá hợp với vai Mia. Trong nguyên tác Mia là một người mẫu, idol nổi tiếng, cô nàng ranh mãnh láu cá nhưng rất si tình với Light.

fan-death-note-khoc-ngat-khi-thay-dan-dien-vien-phien-ban-my-4

Vai phụ tá bí ẩn Watari của L được giao cho diễn viên gốc Nhật Paul Nakauchi. Tuy vậy lựa chọn này vẫn không khiến fan đồng tình. Nakauchi đã tham gia nhiều phim hành động, anh có vẻ ngoài rắn rỏi, dũng mãnh nhưng quá trẻ với vai Watari đạo mạo. Nakauchi cũng không toát lên thần thái bí ẩn pha chút nguy hiểm của người phụ tá ít nói này.

fan-death-note-khoc-ngat-khi-thay-dan-dien-vien-phien-ban-my-5

Bố của Light, cảnh sát trưởng James Turner do Shea Whigham thủ vai. Đây là một nhân vật có nhiều đấu tranh nội tâm dữ dội đã đưa đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

fan-death-note-khoc-ngat-khi-thay-dan-dien-vien-phien-ban-my-6

Trước phiên bản Mỹ này, Death Note đã có đến 5 chuyển thể bản Nhật khác, trong đó 1 bản là phim hoạt hình, 3 phần phim live-action và 1 series phim truyền hình. Phiên bản phim 2006 được đánh giá là thành công nhất, đặc biệt vai L của nam diễn viên Kennichi Matsuyama khiến fan không khỏi xuýt xoa "như bước ra từ truyện tranh". 

fan-death-note-khoc-ngat-khi-thay-dan-dien-vien-phien-ban-my-7

Series truyền hình năm 2015 sở hữu dàn diễn viên trẻ tiếng tăm với tạo hình tốt. "Trai đẹp quốc bảo" Kento Yamazaki vào vai thám tử L, Masataka Kubota vai Light và mỹ nhân Mio Yuki vai đệ tử L, Nia. Cả bản điện ảnh lẫn bản truyền hình của Nhật tuy còn nhiều thiếu sót trong nội dung nhưng ít nhất cũng khiến fan thấy hài lòng với tạo hình diễn viên. Phiên bản Mỹ năm 2017 tới đây chắc chắn sẽ là một đột phá khác lạ nhất với nguyên bản Death Note.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.