Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan cuồng nhiệt với Sơn Tùng MT-P

Trong đêm diễn bùng nổ tại Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM), các bạn sinh viên đã bủa vây kín chủ nhân hit “Chắc ai đó sẽ về”.

Sơn Tùng MTP cùng ê-kíp và các diễn viên chính của bộ phim Chàng trai năm ấy đã có một show diễn sôi động và náo nhiệt trong khuôn khổ tour diễn Chàng trai năm ấy - Campus Tour với sự đồng hành của công ty Yamaha Motor Việt Nam.

Sơn Tùng MTP tham gia giao lưu cùng các bạn trẻ hâm mộ.
Sơn Tùng MTP tham gia giao lưu cùng các bạn trẻ hâm mộ.
Xuất hiện đầy bất ngờ, Sơn Tùng đã khiến cho cả sân trường trở nên náo động. Các bạn hâm mộ đã đến từ sớm, hò reo, cổ vũ, vây kín lấy
Xuất hiện đầy bất ngờ, Sơn Tùng đã khiến cho cả sân trường trở nên náo động. Các bạn hâm mộ đã đến từ sớm, hò reo, cổ vũ, vây kín lấy "chàng trai năm ấy". Anh chàng được fan tặng một món quà đặc biệt là bức chân dung của mình.

Đáp lại tình cảm của fan hâm mộ, Sơn Tùng MTP đã trình diễn những ca khúc hot nhất trong thời gian qua. Vẻ đẹp trai lãng tử, gu thời trang cá tính cùng với giọng hát lôi cuốn và những cử chỉ giao lưu hết sức thân thiện, gần gũi của Sơn Tùng đã “đánh gục” hơn 4.000 fan có mặt tại đêm diễn. Không chỉ cổ vũ nồng nhiêt, các fan còn cùng hòa giọng hát với Sơn Tùng tất cả các bài hát của anh, khiến cho bầu không khí trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Không chỉ đem đến những màn trình diễn đặc sắc, Sơn Tùng còn chia sẻ những kỷ niệm vui buồn, cũng như bật mí những bí mật hậu trường trong quá trình thực hiện bộ phim. Đặc biệt, MC Tùng Leo mang đến cho khán giả những câu đố vui về bộ phim và những món quà khiến khán giả trẻ thích thú.

Phạm Quỳnh Anh chụp ảnh kỷ niệm khi đến giao lưu.
Phạm Quỳnh Anh chụp ảnh kỷ niệm khi đến giao lưu.

Bên cạnh Sơn Tùng MTP, các diễn viên chính của bộ phim Chàng trai năm ấy là Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy và Hari Won cũng đem đến những tiết mục biểu diễn không kém phần sôi động, bốc lửa và những màn giao lưu dí dỏm, tươi vui.

Nhà tài trợ Yamaha Motor Vietnam luôn đồng hành cùng bộ phim.
Nhà tài trợ Yamaha Motor Vietnam đồng hành cùng bộ phim.
MC Tùng Leo và Harri Won với những màn đối đáp đáng yêu.
MC Tùng Leo và Harri Won với những màn đối đáp đáng yêu.
Bé Ben cùng vũ đạo điêu luyện.
Bé Ben trình diễn vũ đạo.
Don Nguyễn dí dỏm.
Don Nguyễn dí dỏm.
Ngô Kiến Huy nhiệt tình giao lưu.
Ngô Kiến Huy nhiệt tình giao lưu.
Phạm Quỳnh Anh sôi động.
Phạm Quỳnh Anh sôi động.
Sơn Tùng với bản hít Chắc ai đó sẽ về.
Sơn Tùng với bản hít Chắc ai đó sẽ về.

Để khép lại show diễn, các nghệ sĩ đã chia sẻ thông điệp của bộ phim: “Sống thật với ước mơ cho một tuổi trẻ có ý nghĩa”. Toàn bộ khán giả có mặt tại Đại học Tôn Đức Thắng đều hưởng ứng thông điệp này, và rất háo hức với bộ phim Chàng trai năm ấy.

Bộ phim đã được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/12/2014. Chàng trai năm ấy đang là bộ phim gặt hái nhiều thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ Việt.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.