Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Fan bóng đá cạo đầu, cởi đồ thực hiện lời hứa 'Việt Nam thắng tôi sẽ...'

Chiến thắng của U23 Việt Nam trong trận bán kết khiến nhiều người bất ngờ và phải thực hiện lời hứa đã phát ngôn trước đó.

Không khí cổ vũ U23 Việt Nam trước trận bán kết dâng cao khi xuất hiện trào lưu phát ngôn "Nếu Việt Nam thắng tôi sẽ...". Hàng loạt status được treo lên tường Facebook, hứa sẽ cởi áo, cạo đầu, nhuộm tóc, ăn chay một tháng, treo avatar một tuần, không nhận cát-xê đóng phim... Tưởng chỉ là status "ăn theo" trào lưu, nào ngờ, tinh thần "Việt Nam nói là làm" sau trận đấu còn cao hơn thế.

Những phát ngôn trước trận đấu của U23 Việt Nam.

Những phát ngôn trước trận đấu của U23 Việt Nam.

Chiến thắng nghẹt thở của U23 sau loạt đá luân lưu buộc nhiều người thực hiện lời hứa đã "lỡ" nói ra. Rất nhiều anh chàng, cô nàng nhanh chóng cập nhật thông tin rằng sẽ thực hiện đúng lời hứa. Nhiều chàng trai nhanh chóng ra tiệm để cạo đầu, khoe "thành quả" trên trang cá nhân khiến không ít người bật cười. Một số cô gái cá tính cũng không ngại chuyện xuống tóc.

Nhiều thanh niên giữ đúng lời hứa cạo đầu sau chiến thắng của U23.

Nhiều thanh niên giữ đúng lời hứa cạo đầu sau chiến thắng của U23.

 
 
Fan bóng đá cạo đầu thực hiện lời hứa 'Việt Nam thắng tôi sẽ...'

Nam thanh niên cạo đầu giữ lời hứa sau chiến thắng của U23

Một nam thanh niên giữ đúng lời hứa mặc đồ phụ nữ đi làm sáng nay gây chú ý. Anh chàng phải đi đến các phòng ban công ty trong dáng vẻ nữ tính, vừa đi vừa nói dõng dạc "Tôi làm được". Cảnh tượng khiến cả công ty "náo loạn", nhiều người không nhịn nổi cười.

Nam thanh niên mặc đồ nữ đi làm như đã hứa nếu Việt Nam vào chung kết.

Nam thanh niên mặc đồ nữ đi làm như đã hứa.

Một số sao Việt cũng không "nuốt lời". Mỹ Tâm, Ông Cao Thắng thực hiện lời hứa xuống đường "đi bão", MC Thành Trung cởi áo, nhảy long nhong trong nhà như đã lỡ phát ngôn.

MC Thành Trung cởi áo như đã hứa.

MC Thành Trung cởi áo nhảy tưng bừng như đã hứa.

Fan cạo đầu, thả rông thực hiện lời hứa Việt Nam thắng tôi sẽ... - 3

Một vài hành động bị gắn mác phản cảm như nam thanh niên khỏa thân chạy bộ trên đường phố cũng được nhận xét "đáng mặt" và không nuốt lời.

Một số người lại lâm vào tình trạng dở khóc dở cười khi không biết phải làm gì để thực hiện lời hứa. Như một anh chàng lỡ phát ngôn "nếu Việt Nam thắng sẽ cởi áo khoe 6 múi", nào ngờ Việt Nam thắng thật và anh đang không biết "lấy múi gì để thể hiện".

Hiện trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào 15h chiều thứ bảy 27/1 tiếp tục là tâm điểm chú ý của dư luận.

Thanh Xuân

 

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.