Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan Big Bang yêu cầu BTS xin lỗi vì đạo nhái màn trình diễn

Lần này, màn trình diễn của BTS lại dính vào nghi án đạo nhái sân khấu của T.O.P (Big Bang).

 

Vào ngày 22/2 vừa qua, lễ trao giải hàng năm Gaon Chart đã diễn ra với sự tham gia của rất nhiều các nghệ sĩ tiêu biểu trong năm, trong đó có nhóm nhạc BTS. 

Nhóm đã trình diễn lại 2 ca khúc thành công trong năm qua là Save me và Blood, Sweat and Tears.

Fan Big Bang yeu cau BTS xin loi vi dao nhai man trinh dien hinh anh 1
Sân khấu của BTS có phần mở màn khá giống với No Signal của T.O.P hồi concert 0TO10 tại Hongkong.

Màn trình diễn đã bị chỉ trích là đạo nhái tiết mục No Signal của T.O.P (Big Bang). Không chỉ vậy, phần intro của 2 màn trình diễn cũng khá giống nhau cả về góc máy quay. 

Đây không phải là lần đầu tiên BTS dính nghi án đạo nhái sản phẩm của các nghệ sĩ khác và đặc biệt là Big Bang. Hiện tại từ khoá # #노_시그널_사과해주세요 ( No signal, hãy xin lỗi đi) đang được các VIPs trend nhằm yêu cầu lời xin lỗi từ phía BTS. 

Cư dân mạng cũng có những phản ứng trái chiều về nghi án lần này, một số người khẳng định hình ảnh “không có tín hiệu” này mới chỉ có duy nhất Big Bang đưa vào các phần biểu diễn và yêu cầu YG thực hiện các hành động pháp lý. 

Số khác lại cho rằng đây là hình ảnh khá thông dụng và có thể trở thành ý  tưởng của bất cứ nghệ sĩ nào. 

Màn trình diễn của T.O.P tại concert 1To10 tại Hongkong.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.