Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Fan bị xô ngã khi cố tiếp cận G-Dragon

Sự việc một fan nữ bị đẩy ngã trong lúc tiếp cận với trưởng nhóm Big Bang tại sân bay Bắc Kinh, Trung Quốc gây xôn xao giới fan Kpop mới đây.

Hôm 25/4, một video ghi lại cảnh G-Dragon bị fan vây quanh khi đáp xuống sân bay quốc tế Bắc Kinh, Trung Quốc được lan truyền trên mạng. Trong đoạn clip, một fan nữ mặc áo thủy thủ trắng cầm điện thoại chạy theo G-Dragon từ lối ra. Mặc dù trưởng nhóm Big Bang tỏ ra không muốn chụp ảnh nhưng bị fan nữ này giương máy ảnh lên chụp. Trong lúc G-Dragon tiếp tục bước đi, cô gái bị một nhân viên bảo vệ xô ngã.

Fan bi xo nga khi co tiep can G-Dragon  hinh anh 1
Fan nữ bị đẩy ngã khi cố tiếp cận G-Dragon.

Sự việc này được truyền thông Trung Quốc đưa tin: “G-Dragon bị rất nhiều fan xúm vào ghi hình ở cự ly quá gần trong lúc anh ấy tới sân bay Bắc Kinh. Một cô gái trẻ bị vệ sĩ đẩy khiến cô bị ngã”. Trước thông tin này, công ty quản lý YG của G-Dragon lên tiếng cho biết những vệ sĩ ở sân bay đi cùng G-Dragon không phải là nhân viên của họ.

Fan bi xo nga khi co tiep can G-Dragon  hinh anh 2
Trưởng nhóm Big Bang tại sự kiện hôm 25/4.

Sau khi xem video, người hâm mộ khẳng định fan nữ kia bị “xử lý” là chính đáng bởi cô đã xâm phạm sự riêng tư của G-Dragon. Số khác cho biết, còn 1 fancam khác cho thấy ngôi sao Kpop bị một fan nữ liên tục sờ vòng 3. “Tôi chắc chắn rằng không ai thích bị người lạ sờ mó cơ thể, họ nên nghĩ đến cảm giác của người khác”, “Tôi không cảm thấy thương xót cho fan kia, chính cô ấy đã giương điện thoại trước mặt G-Dragon trong khi anh ấy đã muốn né tránh”, … là những bình luận độc giả gửi lên trang tin Soompi.

Sau sự cố ở sân bay, thành viên Big Bang tới dự sự kiện triển lãm ở Bắc Kinh trong bộ suit lịch lãm. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.