Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
EXO viết tiếp chuyện mùa đông buồn với 'For Life'

EXO sẽ phát hành ca khúc dành tặng fan "For Life" vào tối ngày 19/12 sắp tới.

Ngày ra mắt album càng đến gần thì những thông tin về sản phẩm càng được tiết lộ chi tiết hơn. Vào 0 h ngày 18/12, EXO đã tung MV teaser cho ca khúc mùa đông chủ đề của album sắp tới.

For Life là bản ballad buồn với âm nhạc được xây dựng trên nền piano và dàn dây. Ca khúc nói về một tình yêu mãi mãi không đổi thay. Lại một lần nữa, EXO thể hiện bản nhạc chậm của tác giả Kenzie và Matthew Tishler, sau sự thành công của album mùa đông năm ngoái - Sing For You.

Nhóm cũng đã tiết lộ teaser hình ảnh cá nhân của các thành viên. Màu sắc và tinh thần trầm buồn được thể hiện rõ nét qua từng bức ảnh. 

EXO viet tiep chuyen mua dong buon voi 'For Life' hinh anh 1

Teaser hình ảnh của For Life

 được tung ra vào ngày 15/12 vừa qua. 

EXO là nhóm nhạc mở đầu xu hướng album mùa đông trong những năm gần đây. Các ca khúc như Miracles in December, December 2014Sing For You đều là giàu cảm xúc dành tặng cho fan dịp cuối năm. Chính vì vậy, khán giả đang rất kỳ vọng vào For Life.

MV lần này được thực hiện bởi đạo diễn của bộ phim How to Steal a dog. Sản phẩm có kịch bản một bộ phim ngắn và tham gia diễn xuất bởi 3 thành viên Suho, Chanyeol và Kai.

Ngay khi vừa mở bán trên trang chủ Synnara, album For Life đã nhanh chóng đứng vị trí đầu bảng cho lượng album được đặt trước nhiều nhất.

Đáng chú ý hơn, tất cả lợi nhuận thu được từ For Life sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện. Đây cũng là truyền thống của nhóm khi các album Sing For You, E'XACT và ca khúc Dancing King đều được trích vào quỹ từ thiện của UNICEF.

EXO vừa mới khép lại lịch trình nước ngoài trong năm tại concert ở Osaka. Đây cũng là cột mốc đánh dấu 100 concert kể từ khi ra mắt của nhóm. Hiện tại nhóm đang gấp rút chuẩn bị cho album mùa đông ra mắt ngày 20/12 để dành tặng fan.

Vì lịch trình nước ngoài bận rộn nên các thành viên thường xuyên chia sẻ mong muốn được bù đắp cho fan trong nước. Bên cạnh việc trở lại trên các show âm nhạc thì EXO cũng đang chuẩn bị cho màn trình diễn tại các lễ trao giải và đại nhạc hội cuối năm.

Lịch trình của EXO sắp tới đã xác nhận tham gia tại các đại nhạc hội cuối năm SBS Gayo Daejun, KBS Gayo Daechukje và MBC Gayo Daejejun.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.