Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
EXO tung MV đầu tiên vắng Kris và Luhan

Người hâm mộ thất vọng vì công ty lại “đóng hộp” nghệ sĩ sau loạt teaser hoành tráng quay ở nước ngoài.

Ngày 31/3, nhóm nhạc nam thuộc công ty SM Entertainment trình làng 2 phiên bản MV - tiếng Hàn và tiếng Trung - cho ca khúc Call Me Baby. Đây là bài hát chủ đề nằm trong album EXODUS mới ra lò hôm trước.

Thời gian qua, EXO “nhá hàng” bằng 10 teaser, đại diện cho từng thành viên. Mỗi clip được dàn dựng như một đoạn phim điện ảnh ly kỳ, hồi hộp, xâu chuỗi thành một câu đố như mê cung để người hâm mộ lý giải.

Nếu ghép chữ cái đầu chỉ bối cảnh quay teaser của thành viên EXO-K, fan sẽ có 2 chữ “call me” - gồm Colorado (D.O), Arizona (Chanyeol), London (Kai), Lyon (Baekhyun), Marseille (Suho), Edinburgh (Sehun). Trong khi đó, chữ cái đầu trong tên địa điểm quay teaser của EXO-M hợp thành từ “baby” - gồm Barcelona (Tao), Almaty (Chen), Berlin (Xiumin) và Yunnan (Lay).

EXO
Tạo hình của EXO trong Call Me Baby.

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn sôi nổi bàn luận cách xâu chuỗi các hành động, dấu hiệu kỳ lạ nằm trong loạt clip, ngay cả khi MV đã trình làng. Nhiều ý kiến cho rằng thông điệp câu chuyện chắc chắn liên quan tới hình tượng nhóm đã sử dụng từ giai đoạn MAMAOverdose

Có thể nói, công ty giải trí Hàn Quốc đã thiết kế một chiến lược hình ảnh dài hơi, chặt chẽ và tạo hiệu ứng tốt cho EXO. Trong cuộc họp báo ngày 30/3, EXO tiết lộ chính nhóm cũng không thể giải được mật mã câu đố nằm trong teaser.

Trước quá trình “nhá hàng” công phu, hoành tráng, người hâm mộ hy vọng EXO sẽ thoát khỏi công thức MV đóng hộp như truyền thống của nghệ sĩ nhà SM. Nhưng MV Call Me Baby vẫn chỉ lấy bối cảnh trong một tòa nhà, với các cảnh vừa hát vừa nhảy được quay tiếp nối. 

Để bù lại, EXO vẫn đủ khả năng chinh phục fan nhờ vũ đạo tinh tế, khả năng kết hợp ăn ý trong từng bước nhảy.

Call Me Baby đánh dấu một giai đoạn mới của EXO. Đây là MV đầu tiên nhóm thực hiện sau vụ kiện công ty của Kris và Luhan. Đội hình thay đổi từ 12 xuống còn 10 người dường như không ảnh hưởng tới màn trình diễn của nhóm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.