Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
EXO tiếp tục lập kỷ lục Daesang mới tại Seoul Music Awards

Trong lễ trao giải Seoul Music Awards diễn ra tối qua, ngày 19/1, EXO lại một lần nữa viết nên lịch sử cho nhóm nhạc nhận Daesang 4 năm liên tiếp.

 

Lễ trao giải Seoul Music Awards vừa mới diễn ra vào tối ngày 19/1 với sự tham gia của những nhóm nhạc và nghệ sĩ có thành tích tốt nhất trong năm nay: EXO, TWICE, BTS, I.O.I, BLACK PINK,…

Điều khiến khán giả chờ đợi hơn cả ở SMA là bởi lễ trao giải thường niên uy tín này chỉ có một giải thưởng Daesang duy nhất, vì vậy chủ nhân của giải thưởng phải là một cái tên thật sự xứng đáng.

Giải thưởng dành cho tân binh xuất sắc nhất thuộc về 3 nhóm nhạc I.O.I, BLACK PINK và NCT. Trong khi BLACK PINK xuất sắc với mảng nhạc số thì NCT là nhóm nhạc nam mới có doanh thu đĩa cứng tốt nhất. I.O.I thành công lớn thi đem lại fandom mạnh từ sau Produce 101 và làm tốt cả ở nhạc số lẫn đĩa cứng.

Giải thưởng Bonsang thuộc về MAMAMOO, Red Velvet, GOT7, SEVENTEEN, ZICO, VIXX, GFRIEND, EXO, BTS, TWICE và SECHSKIES. Đây là những cái tên đã có sản phẩm âm nhạc chất lượng và để lại dấu ấn cho khán giả đậm nét nhất trong năm 2016 vừa qua.

Giải thưởng cao quý nhất của Seoul Music Awards đã thuộc về EXO. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp nhóm nhận được giải thưởng Daesang tại lễ trao giải này. 

Thành tích này đã phá được kỷ lục 3 năm trước đó do chính EXO tạo ra, nhóm trở thành nhóm nhạc nhận được nhiều Daesang và trong thời gian liên tiếp dài nhất tại SMA.

Bên cạnh giải thưởng lớn, EXO còn nhận được 2 giải thưởng phụ là BonsangNhóm nhạc có Fandom mạnh nhất.

Có lẽ tất cả những ai theo dõi lễ trao giải SMA đều cảm thấy choáng ngợp với sự cổ vũ của EXO-L ngày hôm qua. Buổi lễ trao giải như trở thành đêm concert riêng của EXO bởi sự tham gia đông đảo của người hâm mộ. 

Nhóm nhạc hiện tượng của năm 2016- BTS cũng dành được những giải thưởng xuất sắc trong năm nay. BTS là nhóm nhạc nhận được nhiều giải nhất trong lễ trao giải ngày 19/1 vừa qua.

Nhóm nhận được 4 giải bao gồm Bonsang, Màn trình diễn xuất sắc nhất của nhóm nhạc nam, Album xuất sắc nhấtMV xuất sắc nhất.

Những cô gái quốc dân nhà JYP - TWICE cũng là nhóm nhạc nữ thành công nhất trong năm nay khi thắng tới 3 giải thưởng.

Nhờ 2 ca khúc hit CHEER UPTT, nhóm nhận được giải thưởng Bonsang, Ca khúc nhạc số xuất sắc nhất Màn trình diễn xuất sắc nhất của nhóm nhạc nữ. 

Danh sách giải thưởng tại SMA 2017:

Daesang: EXO

Album xuất sắc nhất: WINGS (BTS)

Ca khúc nhạc số xuất sắc nhất: CHEER UP (TWICE)

Bonsang: MAMAMOO; Red Velvet; GOT7, SEVENTEEN, ZICO, VIXX; GFRIEND; EXO; BTS; TWICE và SECHSKIES

Tân binh xuất sắc nhất: I.O.I; BLACK PINK; NCT

Giải thưởng nhạc Ballad: Baek Ah Yeon

Giải thưởng nhạc Trot: Tae Jin Ah

Giải thưởng nhạc Hiphop: MOBB ( WINNER Mino và iKON Bobby)

EPK Discovery: Cosmic Girls và Han Dong Geun

Giải thưởng nhạc phim: You are my everything- Gummy

Ban nhạc xuất sắc nhất: Jang Kiha và the Faces

Song ca quốc tế: Punch và Silentó  

Fandom mạnh nhất: EXO

Màn trình diễn của nghệ sĩ nam xuất sắc nhất: BTS

Màn trình diễn của nghệ sĩ nữ xuất sắc nhất: TWICE

MV xuất sắc nhất: Blood, Sweat and tears (BTS)

Nhóm nhạc nổi tiếng nhất: SHINee

Làn sóng Hàn Quốc:  ASTRO

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.