Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
EXO lý giải ý nghĩa bí ẩn của 2 MV

2 MV cho ca khúc chủ đề “Lucky One” và “Monster” của nhóm nhạc đình đám đang gây sốt trên các bảng xếp hạng.

Hôm 15/6, chương trình MV Bank Stardust 2 lên sóng số mới có sự tham gia của nhóm EXO. Tại đây, họ giải thích những chi tiết trong 2 MV mới nhất Monster Lucky One. Đây là 2 ca khúc chủ đề cho album thứ ba vừa được nhóm ra mắt.

EXO ly giai y nghia bi an cua 2 MV hinh anh 1
2 MV Lucky One Monster. Ảnh từ clip

Thành viên Baekhyun chia sẻ: “Trong Lucky One, chúng tôi quay lại với concept siêu năng lực. Vì thiếu hụt siêu năng lượng nên chúng tôi bị kẻ thù từ hành tinh khác bắt cóc. Câu chuyện cho thấy chúng tôi bất ngờ lấy lại được năng lượng của mình và thoát khỏi các y tá độc ác”.

Về MV mang màu sắc khá u tối Monster, Baekhyun nói tiếp: “Câu chuyện có một nút thắt. MV ấy kể việc chúng tôi trở thành những người lính chiến đấu lại kẻ đã đe dọa mình. Ở đoạn giữa MV, tôi rời đi và rồi trở lại là kẻ phản bội. Tôi là người duy nhất không dính vết máu, điều đó khiến tôi là kẻ phản bội hoàn hảo, nhưng cuối cùng, tôi tìm ra lối thoát bí mật cho các thành viên. Thực ra tôi là điệp viên hai mặt”.

Mới đây, Monster đứng hạng đầu trên bảng xếp hạng nhạc số Ca khúc quốc tế của Billboard. Đây là thành tích mà trong Kpop mới chỉ có 6 nghệ sĩ đạt được trước đó gồm Psy, Big Bang, 2NE1, BTS, CL, G-Dragon và Taeyang. Doanh thu ở cả 2 phiên bản Hàn và Trung giúp Monster đạt vị trí đầu bảng. Trong đó, doanh thu của bản Hàn chiếm đa số. Tuần trước, ca khúc này đạt 6.000 lượt download ở Mỹ.

EXO vừa thông báo nhóm sẽ tổ chức loạt live show gồm 5 đêm nhạc trong tháng 7 tới để quảng bá cho album EX′ACT.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.