Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
EXO khóc mỗi ngày vì Kris và Luhan

Giám đốc SM mô tả rắc rối hợp đồng với 2 gà cưng là sự cố quá đau đớn và tổn thất to lớn.

Ngày 9/2, Han Se Min, giám đốc của công ty SM Entertainment đã trả lời phỏng vấn của truyền thông Trung Quốc về lý do công ty Hàn Quốc đâm đơn kiện Luhan ra tòa Thượng Hải, trong khi không đề cập tới Kris. Ngày 10/2, SM tiếp tục gửi đơn kiện thứ 2 lên tòa Hong Kong, nhằm ngăn chặn Luhan xuất hiện trong một bộ phim của xứ Cảng thơm.

Han Se Min cho biết, SM sẽ không bỏ qua cho Kris, mà đã chuẩn bị kiện anh chàng trong thời gian tới. Hiện tại, cựu trưởng nhóm EXO-M ký một số hợp đồng quảng cáo cá nhân, đồng thời tích cực quảng bá cho bộ phim anh thủ vai chính Somewhere Only We Know. Tất cả những hoạt động riêng của Luhan và Kris sau khi tự ý rời EXO đều vi phạm bản hợp đồng đã ký với SM, gây tổn thất lớn về tài chính cho công ty, EXO cũng như các cổ đông, nhà tài trợ liên đới.

Kris và Luhan.
Kris và Luhan mang danh phản bội công ty.

Nhiều ý kiến cho rằng SM nộp đơn kiện nhắm vào việc Kris và Luhan cùng biểu diễn trong chương trình Spring Gala của đài CCTV vừa qua. Nhưng Han Se Min khẳng định, án kiện đã được chuẩn bị từ tháng 12/2014. Trước hành động liên tiếp phá vỡ hợp đồng, và thiếu thiện chí của 2 nghệ sĩ trong các phiên hòa giải ở Seoul, SM đành phải khởi kiện.

Vị giám đốc của SM cũng tiết lộ kỹ hơn về tình trạng của EXO hồi Kris và Luhan kiện công ty từ năm 2014. “Đó quả là một sự cố quá đau đớn. Họ đã nổi danh trong một khoảng thời gian rất ngắn. Họ quên công ty, những nhân viên đã làm việc chăm chỉ để lăng xê họ. Họ bỏ rơi chúng tôi để chạy theo lợi ích cá nhân”, Han Se Min nhớ lại. Công ty SM đã hứng chịu thiệt hại nặng nề. Vị giám đốc mô tả các thành viên còn lại trong EXO và nhân viên khóc mỗi ngày. Các quản lý cố gắng liên lạc với 2 người để trao đổi, thậm chí tới tận nơi họ sống để chờ qua đêm, nhưng đều vô vọng.

Tạo hình của EXO trong ca khúc đầu tay Mama.
Tạo hình của EXO thời kỳ mới ra mắt.

Ra mắt năm 2012, EXO gồm 12 thành viên, trong đó có 4 người Trung Quốc trong nhóm nhỏ EXO-M, gồm Kris, Luhan, Lay và Tao. SM đã đầu tư một chiến dịch ra mắt hoành tráng và tốn kém, nhằm đẩy EXO thành ngôi sao hàng đầu châu Á, nhất là ở thị trường Hoa ngữ. Điểm đặc biệt là EXO ra mắt, phát hành album cùng lúc ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Khối lượng công việc và tiền đầu tư sẽ nhân đôi so với mô hình nhóm nhạc thông thường.

Han Se Min giải thích về độ chiều chuộng của SM đối với EXO: “Chúng tôi không tùy tiện chọn ca khúc cho EXO. Chỉ những tác phẩm hay nhất từ hàng nghìn bài hát mà công ty nhận được từ khắp nơi trên thế giới mới được chọn. Sau đó, chúng tôi chau chuốt để phong cách ca khúc hợp với thị hiếu châu Á. Chúng tôi bỏ ra ít nhất 1 đến 2 năm để thực hiện một bài hát, MV, vũ đạo và xây dựng hình ảnh”. Có thể nói, EXO đã ngốn của ông lớn Hàn một lượng lớn tiền của và nhân sự. Sự ra đi của 2 thành viên đã tạo ra cú sốc lớn cho công ty.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.