Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
EXID trở lại bằng album phòng thu đầu tiên

Sau 4 năm ra mắt, nhóm nữ 5 thành viên mới ra mắt album phòng thu chính thức đầu tiên.

Hôm 18/5, công ty chủ quản của EXID là Banana Culture thông báo nhóm sẽ phát hành album phòng thu vào ngày 1/6. Đây là đĩa nhạc chính thức đầu tiên của 5 cô gái Solji, LE, Hani, Hyelin và Junghwa sau 4 năm hoạt động.

EXID tro lai bang album phong thu dau tien  hinh anh 1
Nhóm EXID.

EXID ra mắt Kpop hồi tháng 2/2012 với ca khúc Holla nhưng không được biết đến trong bối cảnh Kpop ngập tràn những nhóm nữ cùng theo đuổi phong cách sexy. Chỉ tới khi video ghi lại vũ đạo bài hát Up & Down gợi cảm của thành viên Hani được lan truyền rộng rãi trên mạng vào năm 2014, nhóm mới được chú ý và dần nổi tiếng.

Ca khúc Up & Down cũng vì thế trở thành hit sau 4 tháng ra mắt và được EXID biểu diễn tới 3000 lần. Thừa thắng xông lên, EXID phát hành mini album Ah Yeah và đĩa đơn gần đây nhất là Hot Pink ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. Hot Pink đem lại doanh thu thương mại cũng như đứng đầu các bảng xếp hạng trực tuyến.

EXID tro lai bang album phong thu dau tien  hinh anh 2
EXID nổi tiếng hơn nhờ thành viên Hani - người yêu của Junsu (JYJ).

Về album phòng thu đầu tiên, EXID đã hoàn thành khâu chụp bìa đĩa và quay MV cách đây vài ngày, album đang được hoàn thành những khâu cuối cùng. “Vì đây là album phòng thu đầu tiên kể từ khi lập nghiệp nên các thành viên đang nỗ lực hết sức, mong khán giả sẽ đón nhận album” – đại diện của EXID cho biết.

Ngoài âm nhạc, EXID còn được biết tới qua mối tình lãng mạn giữa thành viên Hani và ca sĩ đàn anh Junsu của nhóm JYJ. Cặp đôi xác nhận hẹn hò hồi tháng 1. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.