Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
‘Equalizer 2’ - phim hành động 18+ kịch tính và gay cấn hè này

Phần phim có sự trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington sẽ tiếp tục câu chuyện bí ẩn và đẫm máu như ở phần 1.

Trong bối cảnh dòng phim hành động dường như đang bị bão hòa, thì Equalizer (Thiện Ác đối đầu) đã tạo nên cơn sốt lớn bởi cốt truyện lôi cuốn với hàng loạt tình tiết gây bất ngờ.

Denzel Washington tiếp tục diễn xuất cho nhân vật Robert McCall ở phần 2

Denzel Washington tiếp tục diễn xuất với vai Robert McCall ở phần 2

Cùng với John Wick, Equalizer được xếp vào danh sách những tác phẩm hành động xuất sắc của thập kỷ. Phim còn phải dán nhãn 18+ vì những cảnh bạo lực đẫm máu. Sau 4 năm gây bùng nổ tại phòng vé ở phần 1, tài tử từng 2 lần nhận tượng vàng Oscar Denzel Washington tiếp tục trở lại với The Equalizer 2 trong một câu chuyện hoàn toàn mới đầy nghẹt thở, giật gân và hấp dẫn hơn gấp nhiều lần. 

 
 
‘Equalizer 2’ – phim hành động 18+ đầy kịch tính và gay cấn cho mùa hè năm nay

Trailer với những hình ảnh gay cấn của 'The Equalizer 2'

Với thời lượng dài hơn 2 phút, đoạn trailer đầu tiên của The Equalizer 2 chiêu đãi khán giả với hàng loạt cảnh hành động cực chất. Trong đó, Denzel Washington một lần nữa hoá thân thành "người hùng thầm lặng" Robert McCall, một mình cân cả thế giới đen tối. Dấn thân vào phi vụ mới, nam diễn viên da màu có những chiêu đòn kịch tính, quyết liệt và dứt khoát hơn. Những pha hành động đẹp mắt, những màn võ thuật gay cấn pha lẫn với chút màu sắc bạo lực khiến người xem không khỏi thích thú và trông đợi.

Những cảnh hành động đẫm máu sẽ xuất hiện trong phim.

Những cảnh hành động đẫm máu sẽ xuất hiện trong phim.

The Equalizer 2 tiếp tục do Antoine Fuqua đạo diễn. Ông cũng chính là người giúp cho Denzel Washington nhận giải Nam chính xuất sắc của Oscar nhờ vào phim Training Day (2001). Bên cạnh đó, hai diễn viên gạo cội Bill Pullman và Melissa Leo cũng xác nhận trở lại trong vai Brian và Susan Plummer, những đồng nghiệp cũ của McCall ở CIA.

Những gương mặt mới tham gia trong phần 2 gồm có tài tử Game of Thrones Pedro Pascal và diễn viên trẻ Ashton Sanders từng gây chú ý trong tác phẩm giành giải Oscar Moonlight. Pedro Pascal sẽ vào vai phản diện, đối trọng cùng Denzel Washington trong khi đó nhân vật Ashton Sanders cảm mến và xem Robert McCall như cha của mình. Về phần nàng thơ Chloë Grace Moretz, cô sẽ không xuất hiện trong phần hậu truyện do vai trò đã kết thúc ở cuối phần trước.

Nam diễn viên Pedro Pascal là gương mặt mới trong phần này.

Nam diễn viên Pedro Pascal là gương mặt mới trong phần này.

Ra mắt vào năm 2014, The Equalizer đã thu về hơn 192 triệu USD, đồng thời nhận được vô số phản hồi tích cực từ giới phê bình lẫn khán giả đại chúng. The Equalizer nhanh chóng trở thành thương hiệu phim hành động thực sự đáng giá và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. 

The Equalizer 2 (Thiện Ác đối đầu 2) dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 20/7.

Chi Chi

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.