Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Emma Watson khoe giọng cao vút trong 'Beauty and the Beast'

Xem đoạn trailer mới nhất của siêu phẩm "Beauty and the Beast" từ Disney, chắc chắn khán giả không khỏi bất ngờ với giọng hát ngọt ngào, cao vút của nữ diễn viên Emma Watson.

 

Emma Watson hát ca khúc "Belle" trong phim 'Beauty and the Beast' Nữ diễn viên Emma Watson được khen ngợi bởi màn thể hiện ca hát trong 'Beauty and the Beast'

Mới đây, hãng Disney đã tung ra một video ngắn giới thiệu bộ phim cổ tích Beauty and the Beast.Trong đó, nữ diễn viên xinh đẹp Emma Watson đã có dịp thể hiện tài năng ca hát của mình với ca khúc Belle

Giọng hát ngọt ngào nhưng mạnh mẽ và đầy cảm xúc của nữ diễn viên 24 tuổi người Anh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt với những đoạn cô vừa hát vừa chào hỏi những người hàng xóm tại ngôi làng nhỏ. 

Trước đó, hãng Disney đã hé lộ một đoạn ca khúc Something there do cũng do chính Emma Watson thể hiện, cũng đã khiến khán giả háo hức trước "bom tấn" mới. Để trình diễn tốt những ca khúc trong phim, ngôi sao Harry Potter đã phải học thanh nhạc trong thời gian khá lâu. 

Emma Watson khoe giong cao vut trong 'Beauty and the Beast' hinh anh 1
Emma Watson tự hát trong nhiều ca khúc trong Beauty and the Beast. Ảnh: Youtube. 

 

Mặc dù là bộ phim chuyển thể live-action từ tác phẩm hoạt hình nổi tiếng cùng tên năm 1991, đạo diễn Bill Condon vẫn cố gắng giữ nguyên các bài nhạc phim giống phiên bản hoạt hình.

Theo ông, điều này sẽ giúp khơi gợi lại tuổi thơ của nhiều khán giả. Toàn bộ phần nhạc phim sẽ được dẫn dắt bởi nhạc sĩ 8 lần đoạt giải Oscar là Alan Menken. 

Phim kể về Belle, cô gái xinh đẹp, thông minh sống tại một ngôi làng nhỏ yên bình. Sau khi cha cô bị bắt, cô đã hy sinh tự do của mình, chấp nhận trở thành tù nhân trong lâu đài rộng lớn của Quái vật.

Ngoài Emma Watson vào vai chính Belle, bộ phim còn quy tụ nhiều tên tuổi khác như Dan Stevens (vai Quái vật), Luke Evans (vai Gaston), Ian McKellen (Cogsworth), Emma Thompson (bà Potts)...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.