Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Emma Watson đẹp hút hồn trong trailer ‘Beauty and the beast'

Sau hàng loạt teaser đánh đố người xem, Disney cuối cùng đã tung trailer chính thức cho tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất năm 2017 - "Beauty and the Beast".

 

Teaser đầu tiên của Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật) vừa ra mắt đã nhận được lượt xem kỷ lục là 91,8 triệu lần chỉ trong vòng 24 tiếng. Con số này đánh bại kỷ lục mà Star Wars: The Force Awakens (Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh), Captain America: Civil War (Đại úy Mỹ: Nội chiến) Avengers: Age of Ultron (Biệt đội siêu anh hùng: Đế chế Ultron) từng lập nên.

Chính vì thế, có thể nói Beauty and the Beast là tác phẩm điện ảnh được mong chờ nhất năm 2017. Với sự tham gia diễn xuất của hàng loạt ngôi sao Hollywood như Emma Watson (vai Belle), Luke Evans hay Josh Gad, phim hứa hẹn sẽ đưa người xem lạc vào thế giới cổ tích tuyệt đẹp trong vương quốc của Disney.

Emma Watson dep hut hon trong trailer ‘Beauty and the beast' hinh anh 1
Tình cha con trong Beauty and the Beast khiến người xem xúc động. 

Không nằm ngoài kỳ vọng, trong trailer mới vừa được phát hành ngày 14/11, nàng Belle hiện ra với đầy đủ nét kiều diễm, dịu dàng và trí tuệ. Cô không quá lạnh lùng như Elsa, trẻ con như Snow White hay kiêu sa như Cinderella, nhưng hoàn toàn chinh phục người xem bởi hình ảnh hồn hậu, hiếu thảo và đam mê tri thức.

Trong trailer, từng điểm cao trào, kịch tính được đẩy lên đến đỉnh điểm. Nỗi sợ hãi ban đầu của Belle cũng dần nhường chỗ cho sự tin cậy, cảm thông và chia sẻ. Khi tình cảm bắt đầu chớm nở trong Belle, cũng là lúc cô rơi vào cảnh đau đớn, giằng xé dữ dội khi người yêu gặp nguy hiểm.

Emma Watson dep hut hon trong trailer ‘Beauty and the beast' hinh anh 2
Emma Watson diện đầm dạ hội vàng đặc trưng của Belle trong Beauty and the Beast. 

Với nhiều nút thắt cao trào trong lối dẫn chuyện, Beauty and the Beast không hẳn là bộ phim dành cho trẻ em, mà còn là câu chuyện tình yêu thấm đẫm sự hy sinh và nỗi đau chia cắt. Phim sẽ được ra rạp ngày 17/3/2017.

theo ZIng

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.