Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Em út Wanna One 'ghiền' món phở Việt Nam

Lai Guan Lin từ lâu đã rất thích món phở nên đã dẫn mẹ đi thưởng thức cùng nhân ngày đầu năm 2018.

Vào chiều mùng 2 Tết, Lai Guan Lin, thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Wanna One cùng mẹ đến ăn món phở Việt Nam tại một quán ăn Việt ở Seoul, Hàn Quốc. Theo những fan có mặt ở đó, anh đã gọi món phở bò. Những hình ảnh được người hâm mộ chụp lại cho thấy Guan Lin ăn vô cùng ngon miệng, thậm chí húp hết nước có ở trong bát. Được biết, không chỉ ăn mỗi mình phở, em út của Wanna One còn ăn kèm cả nem rán.

Em út Wanna One đi ăn phở Việt Nam đầu năm 2018
Em út Wanna One đi ăn phở Việt Nam cùng mẹ.

Em út Wanna One đi ăn phở Việt Nam cùng mẹ.

Guan Lin đã nhiều lần thể hiện anh cực kỳ thích món phở truyền thống của Việt Nam. Lần đầu chàng trai này được thưởng thức món ăn nổi tiếng của Việt Nam là dịp biểu diễn tại MAMA vào tháng 11/2017.

 
 
Em út Wanna One hăng hái đi ăn phở Việt Nam đầu 2018

Màn biểu diễn ấn tượng của Wanna One tại MAMA ở Việt Nam

Theo lời fan kể lại, sau buổi tổng duyệt cho MAMA, Guan Lin đã "làm nũng" một cách dễ thương với chị nhân viên có mặt ở đó và đòi ăn phở cho bằng được. Anh chàng đã thành công khi được nhân viên chạy đi mua phở ngay. Nhiều fan người hâm mộ còn chứng kiến cảnh nhân viên chạy tức tốc cầm bịch nước phở, "nhanh nhanh" đưa về cho Guan Lin.

Sau đó, chỉ cần có cơ hội là Guan Lin lập tức đi ăn phở.  Sau khi biểu diễn tại Gayo Daejun vào cuối tháng 12, anh đã cùng hai thành viên khác của Wanna One là Kang Daniel và Min Hyun đến một quán ăn Việt Nam (quán Guan Lin ăn vào mùng 2 tết). Các chàng trai đã gọi món phở và một số món cuốn Việt Nam. Riêng Guan Lin còn húp hết sạch nước phở và miệng tấm tắc khen món ăn ngon.

Các thành viên Wanna One đi ăn món phở Việt Nam cách đây không lâu.

Các thành viên Wanna One đi ăn món phở Việt Nam cách đây không lâu.

Lana

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.