Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Em trai Khắc Việt viết ca khúc cho Min
Nhạc sĩ Khắc Hưng khen ngợi cựu thành viên nhóm nhảy St. 319 vì đã truyền tải trọn vẹn thông điệp bài hát mới của anh.

Sau gần 6 tháng vắng bóng, nữ ca sĩ 27 tuổi giới thiệu đĩa đơn mới mang tên Up To You với hai phiên bản R&B và EDM. Sản phẩm này cũng đánh dấu việc cô hoạt động độc lập với nhóm nhảy khi xưa. Min xuất thân từ nhóm nhảy St.319 tại Hà Nội. Từ khi chuyển hướng sang ca hát, cô được biết đến qua các ca khúc: Tìm, Y.Ê.U, Shine Your Light, Get Out... 

Up To You là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng - em trai ca sĩ Khắc Việt. Khắc Hưng từng cộng tác với các ca sĩ như Nguyễn Trần Trung Quân, Trọng Hiếu, Khắc Việt, ca nương Kiều Anh và Hoàng Rob... để cho ra những bản hit, được giới trẻ yêu thích. Anh cho biết ca khúc này được "đo ni đóng giày" cho Min và anh thấy thỏa mãn khi nữ ca sĩ truyền tải trọn vẹn thông điệp bài hát.

em-trai-khac-viet

Ca sĩ Min mới chuyển sang hoạt động độc lập.

Ngoài đầu tư về nội dung, Min chú trọng về hình ảnh khi giới thiệu đĩa đơn mới. Cô cho biết toàn bộ ý tưởng hình ảnh do bạn trai là nhiếp ảnh thực hiện. Nữ ca sĩ cũng nhờ ê-kíp stylist chuyên nghiệp xây dựng phong cách mới để làm bật cá tính của mình.

Min tên thật là Nguyễn Minh Hằng. Cô sang Đức sống và học tập từ năm lớp 7, tốt nghiệp cử nhân rồi trở về Việt Nam năm 2010. Sau một thời gian hoạt động cùng nhóm nhảy St.319, Min quyết định trở thành ca sĩ. Mới đây, cô tách hẳn nhóm để hoạt động độc lập. Min là gương mặt quen thuộc trong chương trình Bài hát yêu thích.

 

Theo vnexpress.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.