Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Em gái Na Eun dáng đẹp 'ăn đứt' chị
Cô em gái vận động viên của Na Eun được trầm trồ khen ngợi vì thân hình gợi cảm, đậm chất thể thao.

Son Sae Eun - em gái xinh đẹp của thành viên A Pink Na Eun gần đây tiếp tục gây sốt trong cộng đồng fan Kpop. Lần này, cô nàng nhận được vô số lời khen vì thân hình quyến rũ khó cưỡng, đặc biệt là chiều cao ấn tượng (1m75). Những hình ảnh được cắt từ mẫu quảng cáo dụng cụ chơi golf của Sae Eun thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ.

em-gai-na-eun-dang-dep-an-dut-chi
em-gai-na-eun-dang-dep-an-dut-chi-1
em-gai-na-eun-dang-dep-an-dut-chi-2

Chùm ảnh động về Sae Eun “gây bão” trên nhiều cộng đồng trực tuyến xứ Hàn.

Mặc dù Na Eun nổi tiếng với thân hình gợi cảm nhưng vẫn bị nhận xét là “lép vế” so với cô em. Nhất là về chiều cao, Na Eun chỉ cao 1m68, nấm lùn hơn em gái. Nhiều netizen cho rằng Sae Eun có thân hình đẹp hơn hẳn người chị gái nổi tiếng.

em-gai-na-eun-dang-dep-an-dut-chi-3

Theo đuổi hình tượng ngây thơ nhưng Na Eun nổi tiếng với thân hình chai coca quyến rũ. 

Dù hiếm khi xuất hiện trước truyền thông nhưng vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm của Sae Eun đã chinh phục trái tim người hâm mộ. “Cô ấy thật xinh đẹp. Cô ấy trông trưởng thành hơn so với chị gái”, “Hai chị em mang gen di truyền hoàn hảo”, netizen đã để lại bình luận xuýt xoa ngoại hình của Sae Eun.

Son Sae Eun sinh năm 1997, gương mặt xinh xắn hao hao người chị gái nổi tiếng cùng 2 mỹ nhân Kpop đình đám là Hani (EXID) và Krystal (F(x)). Mặc dù có vẻ ngoài nổi trội nhưng thay vì lấn sân showbiz, cô nàng dành đam mê cho thể thao. Sae Eun hiện là một vận động viên chơi golf triển vọng.

em-gai-na-eun-dang-dep-an-dut-chi-4

Thân hình của Sae Eun trông khỏe khoắn, đậm chất thể thao hơn chị gái.

em-gai-na-eun-dang-dep-an-dut-chi-5

Na Eun được nhận xét là trông giống Hani (EXID) ở một vài góc độ.

em-gai-na-eun-dang-dep-an-dut-chi-6

Hai chị em nhà Son đều rất xinh đẹp và được nhận xét trông rất giống nhau.

em-gai-na-eun-dang-dep-an-dut-chi-7

Sae Eun (trái) từng gây sốt vì gương mặt và phong cách khá giống Krystal (F(x)).

em-gai-na-eun-dang-dep-an-dut-chi-8

Sae Eun có phong thái sang chảnh, cool ngầu và cách ăn mặc bụi bặm.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.