Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Em chưa 18' thu 13 tỷ đồng sau 3 ngày chiếu sớm

Bộ phim về đề tài tuổi teen của đạo diễn Lê Thanh Sơn có khởi đầu ấn tượng khi trong 3 ngày chiếu sớm đã thu hơn 13 tỷ đồng.

Trailer phim 'Em chưa 18' Phim "Em chưa 18" lấy đề tài tình cảm học đường xoay quanh chuyện tình tay ba của hai cô cậu học sinh và một chàng trai hư.

Sau 3 ngày sneak show (suất chiếu sớm đặc biệt) vào cuối tuần qua, phim Em chưa 18 bất ngờ đạt mức doanh thu 13,2 tỷ đồng. Con số này đã giúp bộ phim của nhà sản xuất Charlie Nguyễn chính thức lập kỷ lục phim Việt có doanh thu chiếu sớm cao nhất.

Đây là điều nằm ngoài dự tính của nhà sản xuất phim vì trước đó, một bộ phận lớn khán giả đã tỏ ra hoài nghi về nội dung phim khác biệt và dàn diễn viên còn mới mẻ như Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Will (365) Châu Bùi…

'Em chua 18' thu 13 ty dong sau 3 ngay chieu som hinh anh 1
Kaity Nguyễn xuất sắc trong vai Linh Đan. Ảnh: ĐPCC.

Cũng trong 3 ngày chiếu sớm, Em chưa 18 đã gặp một vấn đề khi đối mặt với việc khán giả quay phim, livestream phim ngay trong rạp. Đạo diễn Charlie Nguyễn lo lắng: "Tôi cảm thấy buồn vì ý thức của những bạn trẻ này. Không chỉ nói riêng cho bộ phim và việc phạm luật, những gì họ đang làm sẽ gây ra hậu quả tiêu cực cho cả nền điện ảnh".

Em chưa 18 là câu chuyện về Hoàng (Kiều Minh Tuấn), một tay chơi thứ thiệt tình cờ gặp cô học trò có tên Linh Đan (Kaity Nguyễn). Hoàng bất ngờ bị cuốn vào lưới tình của học trò xinh đẹp với "âm mưu" chọc tức bạn trai là Tony (Will).

Tony là cậu học sinh đẹp trai, giỏi thể thao và được rất nhiều cô gái theo đuổi, trong đó có Yến (Châu Bùi). 

Sau khi phát hiện bạn trai mình ôm hôn Yến trong một buổi tiệc của trường, Linh Đan quyết tâm lập kế hoạch làm Tony ghen và phải tỏ ra lo sợ sẽ đánh mất cô.

'Em chua 18' thu 13 ty dong sau 3 ngay chieu som hinh anh 2
Will và Châu Bùi là một cặp trong phim. Ảnh: ĐPCC.

Sự khốn khổ của Hoàng khi bị Linh Đan ép đóng giả bạn trai bằng cách đe doạ tung clip nóng chính là nút thắt chính mở ra hàng loạt những sự kiện trái ngang của phim.

Em chưa 18 sẽ chính thức được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 28/4.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.