Press Esc to close

Thông tinWorld
Em bé "gây bão" vì chào đời không thèm khóc, chưng ngay vẻ mặt: "Sao lại lôi cháu ra đây!"

Cùng với cân nặng khủng tương đương con nhà người ta vài tháng tuổi, em bé này đang gây sốt trên khắp các trang mạng xã hội.

Trong suy nghĩ chung của mọi người, một em bé chào đời luôn "mắt nhắm tịt, miệng khóc oe oe". Tuy nhiên thực tế không phải em bé nào cũng muốn chào thế giới theo "phong cách" này mà còn phải tự tạo cho mình... dấu ấn riêng. 

Minh chứng chính là bức ảnh đang "gây bão" trên mạng xã hội, chụp lại khoảnh khắc chào đời của một em bé người Malaysia.

em be "gay bao" vi chao doi khong them khoc, chung ngay ve mat: "sao lai loi chau ra day!" - 1

Bài đăng xuất phát từ một tài khoản Twitter và nhanh chóng lan rộng khắp các MXH.

Khi được bác sĩ lấy ra khỏi bụng mẹ thông qua vết mổ, em bé không khóc ngay như các bạn khác mà lại thể hiện vẻ mặt "hờn dỗi" như còn lưu luyến chưa muốn rời "ngôi nhà ấm áp" đã gắn bó suốt 9 tháng 10 ngày. 

em be "gay bao" vi chao doi khong them khoc, chung ngay ve mat: "sao lai loi chau ra day!" - 2

Em bé có vẻ khá nặng cân và phải chào đời bằng phương pháp sinh mổ.

Bức ảnh đặc biệt này đang được chia sẻ khắp các hội nhóm lớn nhỏ trên mạng xã hội quốc tế cũng như Việt Nam và nhận hàng nghìn lượt thích cũng như bình luận. 

em be "gay bao" vi chao doi khong them khoc, chung ngay ve mat: "sao lai loi chau ra day!" - 3

Vẻ mặt "bất mãn" như thể chưa muốn rời khỏi bụng mẹ ấm áp.

Cư dân mạng hài hước đua nhau phỏng đoán suy nghĩ của em bé khi thể hiện vẻ mặt này như: "Cho cháu vào lại ngay!", "Cháu còn chưa ngủ đủ", "Ai mang cháu ra đây thế này?", "Bác sĩ cứ bình tĩnh, khi nào muốn cháu tự ra, bác không cần lôi!",... 

em be "gay bao" vi chao doi khong them khoc, chung ngay ve mat: "sao lai loi chau ra day!" - 4

Cư dân mạng cùng nhau phỏng đoán suy nghĩ phía sau vẻ mặt "ngầu" của em bé.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài phúng phính, nặng cân cùng sợi dây rốn "khủng" của em bé cũng gây ấn tượng. Nhiều người cho rằng bé phải nặng khoảng 5kg. 

"Nhìn như con nhà người ta 3 tháng rồi mà còn bày mặt khó chịu, chưa chịu ra nữa hả con. Con định ở trong đấy đến 10kg luôn à?", tài khoản T.M bình luận. 

"Nhìn cái mặt kìa, yêu không tả được. Mà chắc phải nặng đến 5, 6 cân mất. Ngầu quá con ơi!", tài khoản H.L.B bình luận. 

em be "gay bao" vi chao doi khong them khoc, chung ngay ve mat: "sao lai loi chau ra day!" - 5

Nhiều người đoán bé phải nặng khoảng 5kg.

Hiện cư dân mạng vẫn đang rần rần chia sẻ bức ảnh này cũng như ráo riết truy tìm thông tin của "bé sơ sinh ngầu nhất châu Á" này. 

em be "gay bao" vi chao doi khong them khoc, chung ngay ve mat: "sao lai loi chau ra day!" - 6

Bức ảnh được lan truyền rộng rãi và thu hút nhiều sự chú ý.

 

 

Theo khampha

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.