Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Elsa' Idina Menzel tiết lộ phim 'Frozen 2' sẽ giống như một bộ phim siêu anh hùng

Còn vài tháng nữa là bộ phim Frozen 2 của Disney sẽ chính thức ra mắt, bạn có thắc mắc về câu chuyện sẽ diễn ra trong tác phẩm hoạt hình được mong đợi nhất nhì trong năm này?

Cách 5 tháng trước ngày ra mắt, những thông tin về Frozen 2 dù ít ỏi nhưng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Bằng chứng là đoạn trailer mới nhất đăng tải cách đây 3 tháng cũng đã vượt 38 triệu lượt xem trên youtube với vô số bình luận trên các diễn đàn. Chẳng hé lộ một chút thông tin về nội dung chính, khán giả càng thắc mắc, suy đoán không biết tác phẩm lần này sẽ dẫn khán giả đi tới một câu chuyện mới ra sao.

Elsa Idina Menzel tiết lộ phim Frozen 2 sẽ giống như một bộ phim siêu anh hùng ảnh 0

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên Idina Menzel - người góp giọng trong vai nữ hoàng Elsa trong Frozen 2 đã tiết lộ một chút về nội dung phim. Cô cho biết:“Đó là sức mạnh thực sự của nữ giới, giống như một loại phim siêu anh hùng vậy. Họ thực sự rất mạnh, cả hai chị em, và điều đó thật thú vị. Âm nhạc cũng rất tuyệt vời nữa”.

Nữ diễn viên Idina Menzel thủ vai Elsa trong Frozen 2.

Nữ diễn viên Idina Menzel thủ vai Elsa trong Frozen 2.

Trên thực tế, điều này nằm trong lý thuyết mà một số người hâm mộ Disney đang thảo luận gần đây, đó là cốt truyện của Frozen 2 sẽ không chỉ xoay quanh cuộc tìm kiếm cha mẹ của Elsa và Anna, mà còn nhằm mục đích mở rộng quyền lực cho Nữ hoàng Arendelle.

Elsa Idina Menzel tiết lộ phim Frozen 2 sẽ giống như một bộ phim siêu anh hùng ảnh 2

Bên cạnh đó, rất có thể Anna sẽ được phát hiện một sức mạnh, vật lý hoặc tinh thần, trong Frozen 2.Khán giả đã được thấy nhân vật này thể hiện sức mạnh quen thuộc với một thanh kiếm trong trailer đầu của bộ phim, nên cô có thể xuất hiện như một chiến binh thiện nghệ. Và sau đó, giống như chị gái của mình, Anna có thể sẽ phát triển quyền năng với một số nhân tố khác.

Elsa Idina Menzel tiết lộ phim Frozen 2 sẽ giống như một bộ phim siêu anh hùng ảnh 3

Ngoại trừ phần âm nhạc được tạo ra bởi Robert và Kristen Anderson-Lopez, không còn nhiều điều mà Idina Menzel muốn tiết lộ về bộ phim Frozen 2. Tuy nhiên, khán giả chắc hẳn cũng sẽ biết ơn điều đó bởi họ không muốn bị spoil quá nhiều về những gì sắp xảy đến với Elsa, Anna, Kristoff và Olaf trong phần phim sắp tới.

Elsa Idina Menzel tiết lộ phim Frozen 2 sẽ giống như một bộ phim siêu anh hùng ảnh 4

Khá nhiều người cho rằng Frozen 2 sẽ mang về thắng lợi cực lớn trên phòng vé giống như người anh em tiền nhiệm của nó. Bên cạnh đó, những khán giả đam mê phần 1 của bộ phim vẫn không thôi hi vọng về các bộ phim ngắn tiếp theo như Frozen Fever và Olaf's Frozen Adventure. Và nếu Frozen 2 đem đến một trải nghiệm như xem phim siêu anh hùng thì liệu nó có mang lại doanh thu như của các tác phẩm siêu anh hùng mà Disney đã phát hành?

Câu trả lời chắc chắn sẽ có khi phim ra mắt vào ngày 24/11 tới, cùng chờ xem nhé!

Theo saostar.vn.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.