Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Êkíp 'khủng' giúp Hồ Ngọc Hà toả sáng trong liveshow

Để xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh lung linh, nữ ca sĩ được các chuyên gia hàng đầu hỗ trợ.

ekip-khung-giup-ho-ngoc-ha-toa-sang-trong-liveshow

Sau gần một tháng diễn ra liveshow 'Love songs - Cả một trời thương nhớ', êkíp của Hồ Ngọc Hà mới hé lộ những hình ảnh hậu trường. Hồ Ngọc Hà là một trong những ca sĩ có êkíp làm việc chuyên nghiệp nhất hiện nay trong showbiz Việt. Với liveshow vừa rồi, cô có hàng chục người hỗ trợ ở các khâu. 

ekip-khung-giup-ho-ngoc-ha-toa-sang-trong-liveshow-1

Chỉ riêng việc làm tóc, trang điểm cho Hồ Ngọc Hà đã có những tên tuổi như Mộng Hùng, Nhật Bình, Kuny Lee... Chưa kể những người khác làm trợ lý. Trang phục của nữ ca sĩ trong liveshow 3 nhà thiết kế hàng đầu gồm Công Trí, Lý Quí Khánh, Anh Thư thực hiện. 

ekip-khung-giup-ho-ngoc-ha-toa-sang-trong-liveshow-2

Phụ trách chính cho đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà từ khâu lên ý tưởng, dàn dựng... đến bán vé, tổ chức sản xuất... là một nhóm gần 30 người còn rất trẻ. 

ekip-khung-giup-ho-ngoc-ha-toa-sang-trong-liveshow-3

Trong chưa đầy một tháng, cả êkíp của Hồ Ngọc Hà đã dồn tổng lực thực hiện hậu kỳ và hoàn tất 100% DVD liveshow. Ngày mai, 20/9, DVD chính thức ra mắt. Đây là khoảng thời gian thực hiện DVD liveshow kỷ lục mà một êkíp người Việt làm được từ trước đến nay. Thông thường, các ca sĩ khác mất từ 6 tháng đến 1 năm mới hoàn thành sản phẩm. 

ekip-khung-giup-ho-ngoc-ha-toa-sang-trong-liveshow-4

DVD có thời lượng gần 2 tiếng rưỡi, gồm 25 ca khúc và những thước phim hậu trường lần đầu được chia sẻ. Bên cạnh đó là những cảm nhận về đêm diễn của rất nhiều nghệ sĩ.

ekip-khung-giup-ho-ngoc-ha-toa-sang-trong-liveshow-5

Đặc biệt, người xem sẽ được thưởng thức trọn vẹn 25 ca khúc mà Hồ Ngọc Hà hát trong liveshow cũng như những câu chuyện mà cô kể, hài hước có, sâu lắng có. 

ekip-khung-giup-ho-ngoc-ha-toa-sang-trong-liveshow-6

Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn châu Âu, tối 20/9 Hồ Ngọc Hà sẽ có buổi ra mắt DVD tại TP HCM. Sau đó cô lên đường sang Mỹ diễn. 

ekip-khung-giup-ho-ngoc-ha-toa-sang-trong-liveshow-7
ekip-khung-giup-ho-ngoc-ha-toa-sang-trong-liveshow-8

Hinh ảnh Hồ Ngọc Hà quyến rũ ở hậu trường liveshow lần đầu được chia sẻ.

ekip-khung-giup-ho-ngoc-ha-toa-sang-trong-liveshow-9

Nữ ca sĩ khấn Tổ nghề trước khi biểu diễn.

ekip-khung-giup-ho-ngoc-ha-toa-sang-trong-liveshow-10

Sau đêm nhạc, nhiều nghệ sĩ và khán giả đã dành lời khen ngợi cho Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ tiếp thu những ý kiến khen chê khách quan và cho biết, nếu được làm lại sẽ làm tốt hơn nữa.

Hồ Ngọc Hà 'xé giọng' chinh phục những nốt cao trong liveshow qua bản fancam
ekip-khung-giup-ho-ngoc-ha-toa-sang-trong-liveshow-11
ekip-khung-giup-ho-ngoc-ha-toa-sang-trong-liveshow-12

Khán giả ở lại chúc mừng và chụp ảnh cùng Hồ Ngọc Hà sau đêm nhạc cách đây một tháng.

 

Theo Ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.