Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Ekip giải thích lý do Noo đến Hong Kong nhưng không lên sân khấu nhận giải MAMA
Dù không lên sân khấu, nam ca sĩ vẫn được hưởng tất cả quyền lợi như tất cả các nghệ sĩ khác khi đến dự sự kiện.

Noo Phước Thịnh vừa khiến fan vỡ òa khi được vinh danh là Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016) tại Hong Kong. Fan của nam ca sĩ "bấn loạn" khi thấy thần tượng xuất hiện trong clip chia sẻ về giải thưởng được phát trong buổi lễ. Sau Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Đông Nhi thì Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ đầu tiên của Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này. 

ekip-giai-thich-ly-do-noo-den-hong-kong-nhung-khong-len-san-khau-nhan-giai-mama

Noo vui mừng khi cầm chiếc cúp MAMA trên tay.

Việc Noo Phước Thịnh nhận được giải thưởng uy tín nhưng lại không lên sân khấu nhận giải dù có mặt trực tiếp khiến cho nhiều người thắc mắc. Đại diện truyền thông của Noo Phước Thịnh giải thích: "Như các đại diện trước đây của Việt Nam, cũng như các nước khác trong hệ thống giải 'Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc' như Thái Lan, Nhật Bản, BTC đều không trao giải ngay trên sân khấu. Khi nhận được thông báo từ BTC, người thắng giải đã nhận cúp và quay clip gửi đến BTC MAMA để phát trong đêm trao giải. Đây là quy luật của MAMA từ trước đến nay và chưa có sự thay đổi".

Đại diện phía Noo cho hay, việc nam ca sĩ xuất hiện trên thảm đỏ của lễ trao giải cũng được BTC thông báo trước và nói rõ sẽ không trao giải trên sân khấu. "BTC MAMA đã có lời mời đầy thiện chí đến Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ được hưởng tất cả quyền lợi như tất cả các nghệ sĩ khác khi đến dự MAMA như: điều kiện đi lại, ăn ở, xe đưa đón riêng... Trước sự chu đáo và nhiệt tình của BTC, lại thấy đây là dịp để quảng bá thêm hình ảnh đến bạn bè quốc tế, cũng như học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân nên Noo Phước Thịnh đã quyết định nhận lời tham dự", người này cho biết thêm.

ekip-giai-thich-ly-do-noo-den-hong-kong-nhung-khong-len-san-khau-nhan-giai-mama-1

Noo Phước Thịnh trên thảm đỏ sự kiện.

Từ Hong Kong, Noo Phước Thịnh cho biết: "Rất cảm ơn sự quan tâm của khán giả cũng như truyền thông đã ưu ái cho Noo tại MAMA. Noo đã có một chuyến đi thật thú vị và tiếp xúc với một môi trường chuyên nghiệp. Đây là một kỷ niệm đặc biệt mà Noo sẽ không thể quên".

"Noo hạnh phúc và tự hào khi thấy hình ảnh của mình xuất hiện trên sân khấu của MAMA 2016. Giải thưởng lần này tiếp tục là một động lực để Noo cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm tiếp theo. Noo muốn gửi lời cảm ơn đến BTC, những người đã luôn ủng hộ. Đặc biệt nhất là cảm ơn chân thành đến fan của Noo. Nếu không có tình cảm và sự yêu thương của các bạn sẽ không thể có thành công của Noo Phước Thịnh ngày hôm nay".

Giải thưởng "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc" tại MAMA 2016 dành cho Noo Phước Thịnh được nhận xét là xứng đáng. Sau khi giành vị trí quán quân của The Remix mùa 2, Noo Phước Thịnh liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tạo được tiếng vang. Nam ca sĩ còn gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trên ghế nóng của The Voice Kids 2016 với hình ảnh một vị HLV hoạt ngôn, thông minh và tận tâm với các học trò nhí. Vào ngày 12/11, Noo còn thực hiện thành công Live concert lớn nhất trong 8 năm ca hát tại SVĐ Quân khu 7 thu hút hàng chục nghìn khán giả.

Tháng 10 vừa qua, Noo Phước Thịnh khiến khán giả Việt "nở mặt, nở mày" khi xuất hiện và biểu diễn ấn tượng tại Asia Song Festival 2016 ở Busan, Hàn Quốc. Phần biểu diễn của Noo được một trang tin của Hàn bình chọn vào top 5 màn trình diễn xuất sắc.

Ngay sau khi dự lễ trao giải MAMA 2016, Noo Phước Thịnh sẽ trở về Việt Nam ngay chiều ngày 3/12 để tiếp tục với lịch làm việc cuối năm.

MAMA là giải thưởng âm nhạc thường niên của Hàn Quốc, ra đời từ năm 1999, được đánh giá là một trong 4 giải thưởng quan trọng tại đất nước kim chi. Lễ trao giải hàng năm luôn có sự tham gia của nhiều ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Trên thảm đỏ năm nay, giải thưởng quy tụ dàn sao như Suzy, Tae Yeon, Kim Yoo Jung, Park Bo Gum, Seo Kang Joon, Park Min Young, EXO, BTS, G-Friend...

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.