Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Êkip 'Gái già lắm chiêu 2' bức xúc vì phim bị livestream trái phép

NSX phim cho biết sẽ cương quyết yêu cầu khởi tố đối tượng livestream trái phép này, khi phim ra rạp được một tuần.

Nhà sản xuất phim Gái già lắm chiêu 2 mới đây bức xúc khi phát hiện phim bị phát tán trái phép thông qua hình thức livestream lên mạng xã hội. Sự việc xảy ra hôm 16/12 và đối tượng là một nam thanh niên ở Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Người này đã livestream gần một tiếng đồng hồ.

Đại diện nhà sản xuất - đạo diễn Namcito - cho biết: "Đây là trường hợp vi phạm ngang nghiên. Ngay khi tìm thấy đoạn video trên mạng xã hội, chúng tôi gọi ngay để yêu cầu anh ta ngừng livestream nhưng không được hợp tác. Anh ta còn thách thức và không dừng lại cho đến khi phim phát tán được hơn một tiếng đồng hồ".

Đại diện nhà sản xuất đã trình báo cơ quan có thẩm quyền để tiến hành điều tra. Hiện, các thông tin cá nhân như tên, số điện thoại và địa chỉ công tác của đối tượng vi phạm đã được phát hiện. Ngày 17/12, NSX sẽ phối hợp với công an tiến hành thu thập thông tin, phục vụ quá trình điều tra, xác minh.

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết thêm: "Sau vụ livestream Cô Ba Sài Gòn, đồng nghiệp Ngô Thanh Vân chọn cách tha thứ. Có vẻ điều đó khiến cho những kẻ vi phạm tiếp tục xem thường hành vi trái luật này. Tôi sẽ buộc đối tượng vi phạm trả giá cho hành động gây thiệt hại của mình".

"Đây là hành vi cố ý. Chúng tôi sẽ cương quyết đi đến cùng vụ việc. Chúng tôi nhất quyết không tha thứ và yêu cầu khởi tố trước pháp luật hành vi cố tình vi phạm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bộ phim này", đạo diễn Namcito nhấn mạnh.

Dàn diễn viên phim Gái già lắm chiêu 2.

Dàn diễn viên phim 'Gái già lắm chiêu 2'.

Dàn diễn viên của bộ phim cũng bày tỏ sự bức xúc. Ninh Dương Lan Ngọc cho biết: "Từ Cô Ba Sài Gòn đến phim Gái Già lắm chiêu 2 vẫn còn tình trạng livestream trong rạp... Đây là hành động phạm pháp và sẽ bị xử lý pháp luật. Hy vọng mọi người đừng hành động sai để gây hậu quả đáng tiếc cho bản thân".

Diễn viên Thoại Tiên chia sẻ: "Một thực tế đáng báo động về ý thức xem phim của giới trẻ hiện nay. Hãy tỉnh táo và văn minh hơn một chút nếu không muốn tự chuốc họa vào thân". Trong khi đó, Thùy Anh cho rằng: "Cần xử lý những thành phần như thế này để mọi người cùng ý thức việc không livestream, không quay phim".

Tính đến 16/12, Gái già lắm chiêu 2 đã chính thức công chiếu được 7 ngày. Bộ phim mang về doanh thu phòng vé đến 15 tỷ đồng chỉ sau hai ngày.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.