Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Ê-kíp phim Thành Long bị phát tán cảnh thác loạn trên thuyền

Những hình ảnh của đoàn phim "Cơ khí chi huyết" trong lúc nghỉ ngơi trên thuyền mới đây lọt vào ống kính quốc tế, gây ra nhiều phản ứng tranh cãi.

Thành Long cùng ê-kíp Bleeding Steel (Cơ khí chi huyết) hiện có mặt tại Cảng Sydney (Australia) thực hiện các cảnh quay trong phim. Trên trường quay, nam diễn viên 62 tuổi có khá nhiều cảnh tay đôi với nữ diễn viên trẻ Âu Dương Na Na và Hạ Hầu Vân.

DM cho hay bên cạnh công việc, đoàn phim cũng có những giây phút nghỉ ngơi phóng túng.

Trong một buổi tiệc tối trên thuyền, các thành viên trong ê-kíp tụ tập uống rượu với những cô gái lạ trong trang phục gợi cảm. Họ tiệc tùng đến hết đêm. Phóng viên ghi lại khoảnh khắc một thành viên nam của đoàn cởi quần và lắc lư trên thuyền. Theo thông tin chiếc thuyền này do Rockfish sở hữu, có giá thuê từ 400 USD - 500 USD/tiếng.

E-kip phim Thanh Long bi phat tan canh thac loan tren thuyen hinh anh 1
Những cô gái nóng bỏng, một vài thành viên thoát y ngay trên thuyền bị phóng viên ghi lại. Ảnh: DM.

“Đó không phải là kịch bản! Nam diễn viên phim hành động và các nhân viên đoàn phim đã thư giãn quá mức với những cô gái trẻ, rượu trong buổi tiệc”, DM viết.

Những hình ảnh này đang gây tranh cãi trên các trang mạng xã hội. Đa số ý kiến đánh giá hình ảnh này ảnh hưởng đến uy tín lâu nay của Thành Long. Nhưng đây cũng không phải lần đầu sao nam nổi tiếng vướng vào những thị phi hình ảnh.

Thành Long có tiếng thích tụ tập, tiệc tùng. Hầu như những lần đóng phim, tài tử này đều có những buổi tiệc riêng tư phóng khoáng. Khi hợp tác với Chương Tử Di, ông từng ôm hôn và bế bổng cô tình cảm và bị phóng viên chụp lại. Sau đó, báo chí đưa tin về mối quan hệ “phim giả tình thật” giữa hai người.

Đến thời điểm này, phía Thành Long chưa lên tiếng về những tấm ảnh trên du thuyền.

E-kip phim Thanh Long bi phat tan canh thac loan tren thuyen hinh anh 2
Thành Long trên phim trường dự án mới. Ảnh: DM.

Cơ khí chi huyết là dự án mới của ông hoàng Kung Fu sau Tuyệt địa đào vong - Skiptrace, công bố thực hiện từ tháng 6 và tổ chức lễ ra mắt hôm 28/7. Phim có sự tham gia của Thành Long, Âu Dương Na Na, La Chí Tường, Tess Haubrich.

Với bối cảnh chính tại Sydney, phim là câu chuyện về một đặc công (Thành Long đóng) có trách nhiệm bảo vệ một phụ nữ trẻ. Người là nhân chứng trong một vụ án nhưng sau đó lại trở thành nạn nhân.

Lần đầu tiên thể sức ở thể loại khoa học viễn tưởng, Thành Long tự tin sẽ tạo ra đột phá trên màn ảnh. “Cả thế giới chỉ biết tôi đóng phim hành động, nhưng tôi muốn đóng thêm các thể loại khác nữa. Ví dụ như phim tình yêu, tôi rất mong ai đó mời tôi đóng ngôn tình”.

Phim dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2017.

E-kip phim Thanh Long bi phat tan canh thac loan tren thuyen hinh anh 3
Ê-kíp phim trong buổi ra mắt. Tài tử Đài Loan La Chí Tường không thể tham gia vì bận tổ chức đêm nhạc cá nhân. Ảnh: People.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.