Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Duy Mạnh tố Tuấn Hưng ăn cắp nhạc, ai lột mặt ai?

Clip Tuấn Hưng hát bài hát của Duy Mạnh đã xuất hiện từ cách đây 3 năm, thế nhưng mới đây lại được giọng ca "Kiếp đỏ đen" khơi lại...

Mới đây trên trang cá nhân của mình, ca sĩ, nhạc sĩ Duy Mạnh đã bất ngờ lên tiếng tố cáo một nam nghệ sĩ từng lấy cắp nhạc của mình, bằng một thái độ khá bức xúc, anh viết: "Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc! Đã một lần cho cái thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép. Không biết nhục à?".

Dù dòng trạng thái không đề cập đến bất cứ một cái tên nào, nhưng đoạn clip được Duy Mạnh đính kèm ngay bên dưới với tiêu đề "Hãy về đây bên anh_Tuấn Hưng live at bar MTV" đã chỉ đích danh người mà nam ca sĩ đang muốn nhắc đến là ai. Ngay lập tức chia sẻ của Duy Mạnh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng hành động sử dụng ca khúc thuộc về quyền sở hữu của người khác mà không xin phép là một điều không thể chấp nhận được.

Duy Manh to Tuan Hung an cap nhac, ai lot mat ai?
Duy Mạnh tố Tuấn Hưng ăn cháo đá bát,dùng chùa ca khúc của mình.

Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng, Duy Mạnh đang cố dựa vào scandal tranh cãi về vấn đề hát chùa gây ồn ào dư luận những ngày gần đây giữa Tuấn Hưng Thu Phương để hâm nóng tên tuổi của mình. Sự việc bắt nguồn từ cách đây ít ngày, Tuấn Hưng đã nhắc khéo Tú Dưa trên trang cá nhân của chính nhạc sĩ này về việc cho Thu Phương sử dụng ca khúc "Nắm lấy tay anh" để biểu diễn trong show diễn cá nhân mà không có sự đồng ý của anh.

Phần đúng chắc chắn thuộc về Tuấn Hưng bởi luật bản quyền trong âm nhạc là điều không một ca sĩ nào có thể chối cãi. Thế nhưng thay vì nhận sai hay xin lỗi, Thu Phương lại nhiều lần viết status đá xéo Tuấn Hưng ích kỷ trên trang cá nhân. Không thể tiếp tục nín nhịn trước đàn chị, giọng ca "Tìm lại bầu trời" sau đó đã lên tiếng dằn mặt Thu Phương nếu còn không biết điều, anh sẽ công khai đoạn tin nhắn lật mặt cô trước công chúng. Lúc này, nữ ca sĩ mới chịu xóa hết những tâm thư dài hơi trên mạng xã hội đi.

Duy Manh to Tuan Hung an cap nhac, ai lot mat ai?
Tuấn Hưng tố Thu Phương hát "Nắm lấy tay anh" không xin phép vi phạm luật bản quyền.

Trong khi đó,sự việc giữa Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng xảy ra mâu thuẫn để rồi đánh mất tình cảm anh em tuy đã trôi qua được 4 năm, thế nhưng khi được giọng ca "Kiếp đỏ đen" khơi lại hôm qua lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng trở nên ồn ào. Trước đó, Duy Mạnh từng trách Tuấn Hưng là kẻ vô ơn khi 2 ca khúc giúp Tuấn Hưng tìm được chỗ đứng cho mình tại Vbiz là "Dĩ vãng cuộc tình" và "Biết tìm đâu" do anh viết và tặng không cho nam ca sĩ bằng tình cảm anh em, bạn bè quý mến lẫn nhau, thế nhưng trong một bài phỏng vấn khi được hỏi, Tuấn Hưng lại cho rằng giữa anh và Duy Mạnh chỉ là mối quan hệ công việc không hơn, rằng cả 2 chưa bao giờ thân thiết.

Thời điểm đó, sau khi nghe đến thông tin Duy Mạnh chỉ trích mình khi không coi anh là bạn, Tuấn Hưng đã ngay lập tức viết một bức tâm thư dài nhằm giải thích rõ ràng mọi chuyện với nhạc sĩ này. Trong đó anh không ngừng nhắc đi nhắc lại việc bản thân vô cùng biết ơn Duy Mạnh, với ông bố một con, Duy Mạnh là một người anh mà anh vô cùng tôn trọng và trân quý. Dù rằng sự thật cả 2 không thân thiết với nhau thế nhưng Tuấn Hưng khẳng định chưa bao giờ anh tỏ thái độ coi thường hay bạc ơn đối với người anh này, ngược lại chỉ cần Duy Mạnh cần, anh sẵn sàng giúp đỡ không đòi hỏi thiệt hơn.

Ồn ào khi đó sau khi lời qua tiếng lại cũng dần lắng xuống theo thời gian. Cũng bởi thế việc Duy Mạnh bỗng nhiên lại đào mộ một clip ca nhạc của Tuấn Hưng từ cách đây 3 năm trùng khớp đúng thời điểm scandal giữa Tuấn Hưng và Thu Phương chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khiến nhiều người nghi ngờ anh đang tìm cách đánh bóng tên tuổi cũng là chuyện dễ hiểu.

Mặt khác, với sự bóc mẽ lần này, dù không biết có phải chiêu trò để dựa hơi của Duy Mạnh hay không, nhưng không ít khán giả đã phải lắc đầu ngán ngẩm trước việc sử dụng các ca khúc độc quyền một cách quá vô tư và thoải mái của sao Việt. Duy Mạnh, Tuấn Hưng hay Thu Phương rõ ràng đã có nhiều năm hoạt động trong nghề, cả 3 đều là những tiền bối trong âm nhạc của nhiều thế hệ đàn em, ấy vậy nhưng đến chính họ cũng không thể làm gương cho những người đi sau học tập...

Người này nối tiếp lột mặt nạ người kia, xem chừng scandal xài chùa ca khúc trong Vbiz vẫn sẽ là điểm nóng trong những ngày sắp tới đây...

 

 

Theo baodatviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.