Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Duy Mạnh phản pháo thông tin ‘đá xéo’, mỉa mai Tuấn Hưng mua siêu xe chục tỷ

Giọng ca "Hãy về đây bên anh" không ngần ngại chỉ trích các trang mạng giật tít "quá lố", gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ giữa anh và Tuấn Hưng.

Vừa qua, Tuấn Hưng “gây sốt” khi khoe ảnh tậu siêu xe Ferrari chục tỷ. Không chỉ cư dân mạng mà nhiều sao Việt cũng xôn xao về xế hộp hạng sang của giọng ca Nắm lấy tay anh, trong đó có Duy Mạnh.

Cụ thể, khi được cư dân mạng hỏi ý kiến về việc Tuấn Hưng tậu xe mới, Duy Mạnh không trả lời mà hỏi ngược lại: “Có thấy cái giấy tờ đăng ký xe tên chính chủ không!? Mà biết là mua?”.

Sau khi đăng tải, bình luận này lập tức khiến nhiều người bàn tán. Một số trang mạng thậm chí đưa tin Duy Mạnh “ngầm” đá xéo, mỉa mai Tuấn Hưng mượn xe, “nổ quá đà”. Ngay lập tức, giọng ca Hãy về đây bên anh đã lên tiếng phản pháo thông tin này.

Anh khẳng định những bình luận trên trang cá nhân chỉ nhằm mục đích giải trí cùng fan, không hề mang tính nghiêm túc. Bên cạnh đó, Duy Mạnh không ngần ngại chỉ trích các trang mạng tự ý suy diễn, giật tít quá đà, gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ của các nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Duy Mạnh dùng khá nhiều từ ngữ nặng nề, chỉ trích gay gắt những trang mạng tự ý suy diễn cho rằng anh đá xéo Tuấn Hưng.

Duy Mạnh cho rằng những thông tin thất thiệt, mang tính tự suy diễn trên các trang mạng gây ảnh hưởng không nhỏ đến mối quan hệ của các nghệ sĩ trong showbiz hiện nay, trong đó có anh và Tuấn Hưng - hai nghệ sĩ từng có thời gian “như nước với lửa” chỉ vì một số hiểu lầm trên mạng.

Duy Mạnh - Tuấn Hưng sau vụ “khẩu chiến” hồi cuối tháng 2 đã hoà giải, không còn hiềm khích. Chính vì vậy, những thông tin mang tính suy diễn một chiều trên các trang mạng nếu không được đính chính kịp thời chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến “hoà khí” giữa cả hai.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.