Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Duy Khánh hé lộ mức cát xê chỉ được 50k thuở mới đóng phim

Liêu Hà Trinh và khán giả Ngồi Xuống Uống Trà đã có cơ hội nghe chàng diễn viên tài năng Duy Khánh chia sẻ về mức cát-xê đầu đời của mình.

 

Là người có đam mê nghệ thuật từ bé, Duy Khánh luôn ước mơ thi được vào trường sân khấu Điện ảnh. Thế nhưng ước mơ ấy từng chỉ là mơ ước bởi căn bệnh xương chèn tim. Với Duy Khánh, đây là thời điểm hoàn toàn khó khăn với anh bởi trong lồng ngực lúc nào cũng mang thanh sắt dài 30,5cm. Chỉ cần hắt xì, ho thôi cũng ra máu. Nhưng không vì thế mà chàng diễn viên có 1,1 triệu lượt theo dõi từ bỏ ước mơ thuở nhỏ của bản thân. Theo Duy Khánh thì ngoài diễn xuất, bản thân anh khá vô dụng, thậm chí không biết làm gì.

Từng khốn khổ với căn bệnh lạ "xương chèn tim"

Duy Khánh hé lộ mức cát xê chỉ được 50k thuở mới đóng phim - Ảnh 1.

Khi bệnh tình thuyên giảm, Duy Khánh đã thường xuyên lên google để search thông tin "Tuyển diễn viên quần chúng" để tìm kiếm cơ hội đóng phim. Không hề giấu diếm khi đến với Ngồi xuống uống trà, Duy Khánh cho biết mỗi vai diễn lúc này của anh chỉ nhận được 50, 60 ngàn đồng. Tuy nhiên chính nhờ cuộc gặp gỡ bộ đôi Huỳnh Lập - Hồng Tú mà đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chàng trai đầy nghị lực.

Vai diễn trong sitcom "Kính Vạn Bông" đổi đời

Dù chỉ tham gia vai nhỏ trong sitcom Kính Vạn Bông do Huỳnh Lập làm đạo diễn, nhưng đây chính là "bàn đạp" đưa Duy Khánh đến gần với khán giả hơn. Không chỉ bất ngờ nổi tiếng sau một đêm, nó còn là cột mốc không thể nào quên vì là sản phẩm đầu tiên mà Duy Khánh góp mặt sau thời gian chữa bệnh. Lúc này, gia đình vẫn chưa thực sự yên tâm cho anh đi đóng phim, nam diễn viên Bà 5 Bống đã phải lén lấy xe máy của mẹ để đi quay.

Duy Khánh hé lộ mức cát xê chỉ được 50k thuở mới đóng phim - Ảnh 2.

Duy Khánh và hình ảnh vai diễn trong Kính Vạn Bông

Nhắc đến Kính Vạn Bông cũng như Huỳnh Lập - Hồng Tú, Duy Khánh không giấu được sự xúc động và biết ơn. Bởi ngoài việc cho Duy Khánh tham gia các dự án khác của DamTV thì cả hai cũng chính là người dạy thêm cho nam diễn viên về diễn xuất, nhập vai vào tâm lý nhân vật. Ngay cả sự hài hước, dí dỏm cũng do Duy Khánh ảnh hưởng từ những ngày tiếp xúc và làm việc đầu tiên cùng với nhóm DamTV.

Duy Khánh hoang mang khi trở thành hiện tượng mạng sau Kính vạn bông

Mãi cho đến "Cô Giáo Khánh" nam diễn viên mới được khán giả yêu mến nồng nhiệt

Sau vai diễn đưa Khánh đến với sự yêu mến của khán giả, anh chàng lại "gây bão" cộng đồng mạng với hình tượng "Cô giáo Khánh" trong series cùng tên. Thế nhưng, ít ai biết được cát-xê của vai diễn này lúc bấy giờ chỉ có 500 ngàn đồng. Hơn thế, những chiếc áo dài đều được Duy Khánh đầu tư tự may chứ không hề đi mượn. 

Duy Khánh hé lộ mức cát xê chỉ được 50k thuở mới đóng phim - Ảnh 5.

Nam diễn viên cho biết, anh cũng từng băn khoăn khá nhiều với mức thù lao thế này làm sao đủ để chi trả cuộc sống nhưng rồi chính đam mê và sự yêu thích đối với vai diễn này làm động lực cho nam diễn viên. Song song đó, Duy Khánh cũng thừa nhận bản thân tự tin hơn trong những vai diễn "giả gái", nhưng không có nghĩa là anh chỉ làm tốt nhất ở thể loại này.

Duy Khánh hé lộ mức cát xê chỉ được 50k thuở mới đóng phim - Ảnh 6.

"Nếu cứ dựa theo điều khán giả đang thích và làm tới chắc chắn đến một ngày nào đó thì nhận thức cũng như gu khán giả thay đổi? Lúc đó chẳng khác nào mình không diễn được vai nam hay vai nghiêm túc mà khán giả cũng chán những vai giả gái rồi, đôi khi thời thế quyết định hết tất cả, mình phải cân bằng..."- Duy Khánh thẳng thắn chia sẻ quan điểm cùng host Liêu Hà Trinh.

Theo kenh14.vn.

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.