Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dustin Nguyễn: Vợ cũ, vợ mới có thể ngồi ăn chung vui vẻ

Đạo diễn Việt kiều cho biết, khi có dịp, anh và Bebe Phạm vẫn gặp Angela. Vợ cũ dành nhiều lời khen cho vợ mới của Dustin Nguyễn.

Thời gian qua, Dustin Nguyễn dồn nhiều tâm sức cho bộ phim Bao giờ có yêu nhau. Mặc dù bận rộn, mệt mỏi đi về giữa Việt Nam và Thái Lan để làm hậu kỳ nhưng đạo diễn Việt kiều rất hào hứng khi nhắc đến đứa con tinh thần thứ 2 của mình. Đặc biệt, anh không ngại nói chuyện người cũ như nhiều người khác.

Dustin Nguyen: Vo cu, vo moi co the ngoi an chung vui ve hinh anh 1
Dustin Nguyễn và Bebe Phạm đồng hành trong mọi sự kiện. Ảnh: Nguyễn Thành

Không tiếc nuối khi rời bỏ Hollywood

- Sau phim đầu tay "Trúng số" được đánh giá cao và đạt doanh thu tốt, anh gặp áp lực gì khi thực hiện phim "Bao giờ có yêu nhau"?

- Đối với tôi, áp lực lớn nhất là có vượt qua những gì mình đã làm không? Mục đích của tôi trong nghề là lúc nào cũng là sự tiến bộ hơn, đổi mới và học hỏi thêm nhiều cái mới. Chứ tôi không sợ dư luận sẽ đánh giá thế nào, khán giả thất vọng hay không.

Với mỗi phim, mỗi khán giả sẽ có góc nhìn khác nhau. Nhà làm phim không thể làm tất cả mọi người hài lòng.

- Phim hài đang là trào lưu của phim Việt và dễ "hốt" bạc. Anh cũng có thế mạnh về thể loại này, tại sao anh chưa thử?

- Tôi không có kế hoạch về việc làm phim kiểu như theo thị hiếu. Tôi tin vào cái duyên, cái gì tới đúng lúc, hợp với mình thì làm. Dĩ nhiên khi chọn kịch bản, tôi quan trọng nhất là câu chuyện, nhân vật có thu hút, chạm vào lòng mình không để có quyết tâm thực hiện. Tôi rất thích phim hài nhưng hiện tại chưa đọc được kịch bản vừa có chất hài vừa có thông điệp ý nghĩa.

- Đạo diễn nhiều phim hơn nghĩa là vai diễn sẽ ít hơn. Vì sao anh lại chọn hướng tập trung đứng sau màn ảnh thay vì là cái tên được nhiều khán giả nhắc tới?

- Thời gian vừa rồi tôi mất cảm hứng của người diễn viên. Diễn xuất là đam mê nhưng tôi chưa nhận được kịch bản thuyết phục, chạm vào trái tim mình. Có một vài lời mời nhưng tôi phải từ chối vì vai diễn không cho tôi năng lượng để làm. Thay vào đó, tôi có cảm xúc với kịch bản hay nên đầu tư công sức và thời gian để thực hiện nó.

- Người ta bảo, anh về Việt Nam phát triển sự nghiệp vì vợ con. Điều này làm anh mất nhiều cơ hội ở thị trường Mỹ. Anh có tiếc nuối những vai diễn với cát-xê cả tỷ đồng?

- Phải nói là không có một chút tiếc. Tôi cảm thấy mình đã gặt được một mớ lớn ở Hollywood và thấy sự sáng tạo ở vai trò đạo diễn hiện tại thú vị hơn vị trí diễn viên. Tôi đã có hơn 20 năm ở Mỹ và có sự nghiệp khá tốt. Sau những thành công đạt được ở Hollywood, tôi thấy rõ là có giới hạn. Mình chỉ đạt tới mức nào thôi, không thể làm hay sáng tạo hơn trong môi trường đó. 

2 năm trước, tôi được mời đóng vai chính từ công ty Universal, phim Man with Iron First 2 nhưng tôi không quá quan tâm và thấy không có ý nghĩa. Hiện tại, tôi không cảm giác mình thiếu thốn gì hay tiếc nuối gì.

Dustin Nguyen: Vo cu, vo moi co the ngoi an chung vui ve hinh anh 2
Bebe Phạm được chồng nhận xét đảm đang và chu toàn việc gia đình. Ảnh: Bá Ngọc

Tính cách vợ chồng đối lập nhưng hòa hợp

- Chứ không phải vợ anh – người mẫu Bebe Phạm không muốn anh thường xuyên xa nhà?

- Không. Bebe là người phụ nữ tuyệt vời. Giữa chúng tôi có sự tin tưởng nhau nên không có chuyện ghen tuông hay cản trở sự nghiệp của nhau. Ngược lại, cô ấy còn muốn hỗ trợ tôi làm việc tốt hơn.

- Trên trường quay phim "Bao giờ có yêu nhau", không ít lần anh nóng tính, la vợ trước mọi người. Anh xoa dịu cô ấy thế nào sau khi cơn nóng đi qua?

- Tôi rất hiểu và cố gắng trong không gian làm việc để không bị bùng nổ. Quá trình quay phim rất áp lực. Có khi phải quay đi quay lại nhiều lần, đặc biệt là cảnh quay với chiếc xe hơi cũ. Lúc hết nóng tính, tôi rất hối hận, không muốn làm ai phật ý. Vì vậy, tôi chủ động lại xin lỗi. Có khi giả vờ nói với cô ấy, anh đâu có la em đâu.

- Trong gia đình, anh có thường nóng tính như trên phim trường?

- Tôi lúc nào cũng bình tĩnh. Cái gì vợ chồng không đồng ý thì nói chuyện thẳng thắn với nhau. Tôi và Bebe tính cách khác nhau nhưng đó lại như lực hút, giúp cả hai học hỏi lẫn nhau.

Hơn nữa, ở nhà, tôi không thể có cớ nổi nóng vì bà xã chăm sóc nhà cửa, nấu ăn tinh tươm. Hạnh phúc của người đàn ông là mỗi khi trở về nhà cảm nhận được sự ấm cúng và nhẹ nhàng, gạt bỏ hết áp lực của công việc. Nhà có người giúp việc nhưng những gì liên quan đến chồng con, BeBe đều tự tay làm. 

- Mỗi lần quay phim, vợ chồng anh mất mấy tháng ngoài phim trường, anh chăm sóc hai con gái thế nào?

- Lúc đó, chúng tôi phải nhờ ông bà ngoại. Xa con, tôi nhớ chúng khủng khiếp. Tuy nhiên, nghề nghiệp bắt buộc mình phải đi nhiều, liên tục. Nếu không đi quay, tôi sẽ đầu tư toàn bộ thời gian cho các con. Bây giờ các con nhỏ còn cần bố mẹ, khi lớn lên, chúng tự lập, mình sẽ không có cơ hội lấy lại được quãng thời gian đẹp đẽ này. Vợ chồng tôi thường đưa các bé đến khu vui chơi hoặc về Biên Hòa thăm ông bà ngoại vào cuối mỗi tuần.

Dustin Nguyen: Vo cu, vo moi co the ngoi an chung vui ve hinh anh 3
Dustin Nguyễn hiếm khi cho con gái xuất hiện trước ống kính phóng viên. Ảnh: FBNV

Vợ cũ khen Bebe Phạm tuyệt vời

- Anh từng khiến khán giả ngợi ca với câu chuyện tình yêu như cổ tích với người vợ đầu Angela. Đó có phải lý do anh giấu kín truyền thông tình yêu với Bebe vào thời gian đầu?

- Tôi và vợ cũ đã có thời gian hạnh phúc nhưng khi cả hai không đồng cảm, chung mục đích phấn đấu thì chia tay. Mọi người đâu biết rằng, trước khi yêu BeBe thì tôi và vợ cũ đã chia tay hơn 1 năm. Vì thế những lời ác ý là thiếu công bằng với BeBe. Tôi càng tôn trọng cô ấy khi BeBe không muốn chồng lên báo giải thích. 

- Sau khi chia tay, mỗi lần sang Mỹ, anh có gặp lại vợ cũ?

- Nếu có cơ hội thì không chỉ tôi mà cả Bebe cũng vẫn gặp gỡ Angela và ăn uống thân mật. Bầu không khí giữa chúng tôi rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Bebe và Angela đều là những người hiểu chuyện nên không có chuyện ghen tuông hay căng thẳng.

Tôi nhận thấy Angela có sự tôn trọng và quý mến Bebe. Cô ấy khen Bebe là người phụ nữ tuyệt vời và đàng hoàng.  

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.