Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đường Yên nổi tiếng không kém Phạm Băng Băng

Năm 2015 vừa mới bước sang tháng thứ 2 nhưng cô nàng Mặc Sênh của “Bên nhau trọn đời” đã có 3 tác phẩm lần lượt lên sóng, tạo nên hiệu ứng lan truyền thú vị.

Bên cạnh Phạm Băng Băng với hình ảnh Võ Tắc Thiên trong bộ phim đình đám Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Đường Yên đã mở đầu năm 2015 một cách hoành tráng khi xuất hiện liên tục trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Vừa kết thúc chuyện tình của chàng luật sư hoàn hảo Hà Dĩ Thâm với cô phóng viên ảnh Triệu Mặc Sênh trong Bên nhau trọn đời, mỹ nhân sinh năm 1983 kể tiếp mối duyên giữa trùm giang hồ trẻ tuổi Bạch Chính Kình và tiểu thư lưu lạc Tưởng Tâm trong Thiên kim nữ tặc. Khi tác phẩm sau vẫn đang thu hút người xem, Đường Yên lại ra mắt khán giả phim mới Hoạt sắc sinh hương.

Hoạt sắc sinh hương là bộ phim thứ 3 của Đường Yên ra mắt trong năm 2015.
Hoạt sắc sinh hương là bộ phim thứ 3 của Đường Yên ra mắt trong năm 2015.

Có bối cảnh trải dài từ thời Mãn Thanh cho đến những năm đầu Dân quốc, Hoạt sắc sinh hương được thực hiện theo phong cách thần tượng, quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp. Câu chuyện bắt đầu vào ngày gia đình họ Ninh giàu có nhất vùng đón dâu. Cô dâu Hương Tuyết Ngâm bất ngờ bỏ trốn, a hoàn Tố Vân phải đóng giả tiểu thư bước vào Ninh gia, sau đó sinh được cặp long phụng - cậu con trai Ninh Trí Viễn mất khứu giác bẩm sinh và cô con gái Ninh Bội San. Trong khi đó, Hương Tuyết Ngâm và người tình An Thu sinh con gái An Lạc Nhan (hay An Nhược Hoan) xinh đẹp, dịu dàng. Mọi việc trở nên không bình thường khi những đứa con lớn lên, gặp và cảm mến nhau. Chuyện tình yêu của thế hệ sau vướng vào ân oán của thế hệ trước đã tạo nên một bộ phim đầy kịch tính, thu hút ngay khi phát sóng những tập đầu tiên từ ngày 4/2 trên Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Với Chung Hán Lương trong phim Bên nhau trọn đời.
Với Chung Hán Lương trong phim Bên nhau trọn đời.

Sau Chung Hán Lương (phim Bên nhau trọn đời) và Lưu Khải Uy (phim Thiên kim nữ tặc), Đường Yên có thêm một “người tình màn ảnh” là Lý Dịch Phong - gương mặt hiện tượng năm 2014, nổi tiếng qua tác phẩm cổ trang thần thoại Cổ kiếm kỳ đàm. Cởi bỏ vẻ lạnh lùng của chàng Bách Lý Đồ Tô, Lý Dịch Phong hóa thân thành đại thiếu gia Ninh Trí Viễn hiếu động, láu cá và cao ngạo, có một mối tình lãng mạn với An Lạc Nhan do Đường Yên thể hiện.
Điều đặc biệt là trong bộ phim Hoạt sắc sinh hương, ngoài Lý Dịch Phong, còn 2 nam diễn viên khác cũng đi ra từ Cổ kiếm kỳ đàm là Trần Vỹ Đình - vai An Dật Trần, con nuôi của An Thu, và Trương Trí Nghiêu - vai Ninh Hạo Thiên, cha của Ninh Trí Viễn.

Với Lưu Khải Uy trong phim Thiên kim nữ tặc.
Với Lưu Khải Uy trong phim Thiên kim nữ tặc.

Kể từ Hạ gia tam thiên kim (2011), những bộ phim do Đường Yên đảm nhận vai chính đều đạt rating lý tưởng. Theo nhận xét của khán giả, tuy xuất hiện liên tục, dù vẫn một gương mặt nhưng diễn xuất của Đường Yên đã mang lại cho mỗi vai diễn một cá tính riêng biệt. Nổi bật có nữ đặc công gan dạ trong Nữ đặc công X, cô nàng ngổ ngáo Ngọc Kỳ Lân trong Kim ngọc lương duyên hay gần đây là nữ phóng viên ảnh dễ thương Triệu Mặc Sênh trong Bên nhau trọn đời, cô tiểu thư dịu dàng Tưởng Tâm trong Thiên kim nữ tặc và hiện tại là một An Lạc Nhan hồn nhiên, thánh thiện trong Hoạt sắc sinh hương.

Với Lý Dịch Phong trong phim Hoạt sắc sinh hương.
Với Lý Dịch Phong trong phim Hoạt sắc sinh hương.

Dù lên sóng giữa cơn sốt Võ Mỵ Nương truyền kỳ nhưng phim của Đường Yên vẫn tạo được sự quan tâm của khán giả. Chính vì vậy, tác phẩm do cô đóng vai chính hoàn thành từ năm 2012 là Cô gái trên cây bánh mì Phong vân thiên địa - bộ phim do đạo diễn Vương Tinh thực hiện năm 2013 cũng đang rục rịch xếp lịch phát sóng. Bởi thế, nhiều người tin rằng 2015 là năm "đại vận" của cô diễn viên xinh xắn này.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.