Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dương Tử chia sẻ về cảnh quay khó nhất trong 'Hương mật tựa khói sương'

Dương Tử trong một chương trình lên tiếng trả lời nguyên nhân lượng lớn người trong ngành giải trí tuyên truyền 'Hương mật tựa khói sương'.

Năm ngoái, có rất nhiều tác phẩm truyền hình vô cùng xuất sắc, mặc dù những tác phẩm này không thể lọt vào danh dách đề cử tranh giải của Bạch Ngọc Lan 2019 nhưng rating cũng như danh tiếng của chúng đã chứng minh tất cả. Như Diên Hi công lược của Ngô Cẩn Ngôn hay Hương mật tựa khói sương của Dương TửĐặng Luân.

Dương Tử chia sẻ về cảnh quay khó nhất trong Hương mật tựa khói sương ảnh 0

Đối với Hương mật tựa khói sương, danh tiếng của những diễn viên chính như Đặng Luân và Dương Tử là vô cùng tốt, lượng fan couple của cả hai cũng tăng lên chóng mặt. Dù đã gần một năm kể từ khi công chiếu nhưng sự thảo luận của phim vẫn nổi như thường.

Dương Tử chia sẻ về cảnh quay khó nhất trong Hương mật tựa khói sương ảnh 1Dương Tử chia sẻ về cảnh quay khó nhất trong Hương mật tựa khói sương ảnh 2

Dương Tử giải đáp lý do vì sao gần như cả ngành giải trí tuyên truyền cho 'Hương mật tựa khói sương'Gần đây, Dương Tử có tham gia một chương trình Xin nhờ tủ lạnh, dưới sự theo dõi của Hà Cảnh về Hương mật tựa khói sương vào thời điểm đó thì Dương Tử cho biết khi phim được phát sóng đã có lượng lớn người trong ngành giải trí tuyên truyền giúp họ. Lúc bắt đầu, Hà Cảnh cùng với Dương Tử trò chuyện về bộ phim này, trong đó có nhắc đến cảnh khóc kinh điển của Dương tử nhưng nữ diễn viên cho biết khó nhất không phải là khóc mà khó nhất chính là giả vờ bị chặn bởi một hàng rào không khí, không ngừng đập vào nó. Sau đó Hà Cảnh mới hỏi về việc lượng lớn người trong ngành giải trí giúp tuyên truyền.

Dương Tử chia sẻ về cảnh quay khó nhất trong Hương mật tựa khói sương ảnh 3Dương Tử chia sẻ về cảnh quay khó nhất trong Hương mật tựa khói sương ảnh 4

Dương Tử chia sẻ về cảnh quay khó nhất trong Hương mật tựa khói sương ảnh 5

Dương Tử chia sẻ về cảnh quay khó nhất trong Hương mật tựa khói sương ảnh 6

Dương Tử cho biết: “Thường phim tôi nhận quay lúc phát sóng tôi không muốn để người khác đăng tải bởi vì tôi thấy mọi người đều là diễn viên. Nhưng Hương mật tựa khói sương là sự hy sinh của cả đoàn đội, một bộ phim không hề dễ dàng gì. Tôi không hy vọng nó nổi bao nhiêu, chỉ hy vọng mọi người có thể nhìn thấy được sự nỗ lực của chúng tôi“.

Theo saostar.vn.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.