Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dương Triệu Vũ 'xéo xắt': Với những người mượn sự nổi tiếng của Bảo Anh để được chú ý, kém cỏi thế thì cứ im lặng và tránh xa

Anh chàng đang muốn đá đểu đến ai chăng?

Sau 15 năm miệt mài hoạt động, Dương Triệu Vũ ra mắt sách ảnh kỷ niệm chặng đường sự nghiệp với nhiều dấu ấn đáng nhớ của mình. Trong bộ sách ảnh này, nam ca sĩ cũng đề cập đến nhiều người bạn thân thiết trong làng nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Thanh Tâm và cái tên mới nhất được hé lộ là Bảo Anh. 

Năm 2004, Dương Triệu Vũ bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Mãi đến 8 năm sau, Bảo Anh mới được biết đến qua chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Hai con người với khoảng cách khá dài (nếu xét theo tuổi nghề) này tưởng chừng như chẳng có gì liên quan đến nhau, vậy mà lại vô cùng thân thiết và luôn dành một sự tin tưởng, quan tâm vô điều kiện đến đối phương. 

Dương Triệu Vũ 'xéo xắt': Với những người mượn sự nổi tiếng của Bảo Anh để được chú ý, kém cỏi thế thì cứ im lặng và tránh xa 0

Điều này đã được Dương Triệu Vũ nhắc đến không ít lần trong cuốn sách của anh. 

Điều này đã được Dương Triệu Vũ nhắc đến không ít lần trong cuốn sách của anh. 

'Bảo Anh luôn rất hào sảng với những người quý mến. Tôi rất hãnh diện khi nhận được tên gọi là 'thầy' từ Bảo Anh. Một từ mà luôn luôn được gọi với sự yêu thương và trân trọng', Dương Triệu Vũ dành những lời đầy ngọt ngào cho cô em gái, cũng là 'đệ tử' của mình. 

Còn với Bảo Anh, cô cảm thấy Dương Triệu Vũ không chỉ là 'thầy' mà còn là người bạn, anh, làm luôn người cha bất đắc dĩ và 'chỉ không làm người yêu thôi'. Có thể nhận ra được thứ tình cảm thật đẹp và đáng quý giữa hai nghệ sĩ, hai con người với giới tính khác nhau và cũng khác luôn cả thế hệ. Thứ tình cảm này, muốn tìm được giữa showbiz đầy rẫy cạnh tranh, thị phi chẳng hề dễ chút nào. 

Dương Triệu Vũ 'xéo xắt': Với những người mượn sự nổi tiếng của Bảo Anh để được chú ý, kém cỏi thế thì cứ im lặng và tránh xa 2

Chưa dừng lại ở đó, trong quyển sách của mình, Dương Triệu Vũ cũng không ngại tỏ rõ sự 'xéo xắt', đá đểu những kẻ luôn mượn tin đồn, 'mượn danh tiếng' hay 'bôi nhọ' Bảo Anh. Anh cho biết, khi cô em gái, cô 'học trò' thân thiết gặp phải những thị phi và ồn ào không đáng có, bị 'oan ức' khi làm nghề, anh lựa chọn im lặng chứ không lên tiếng giải vây giúp cô. Và đó cũng là cách mà Bảo Anh chọn để đối đầu trực diện với scandal - nói ít, làm nhiều. 

Với anh, màn 'phản đòn' thành công nhất của Bảo Anh chính là việc cô đáp lại scandal bằng sự thành công rực rỡ và cái tôi nghiêm túc trong nghề. Còn về những kẻ muốn 'mượn danh tiếng của Bảo Anh để thu hút được sự chú ý thì cũng phải đành chịu', Dương Triệu Vũ khẳng định đó là 'điều kiện đi kèm với sự nổi tiếng'.

Lời khuyên chân thành, sâu cay mà Dương Triệu Vũ dành tặng cho Bảo Anh chính là: 'Với những kẻ kém cạnh như thế, hãy im lặng và tránh xa thôi'. 

Dương Triệu Vũ 'xéo xắt': Với những người mượn sự nổi tiếng của Bảo Anh để được chú ý, kém cỏi thế thì cứ im lặng và tránh xa 3

Chia sẻ của Dương Triệu Vũ về Bảo Anh

Chia sẻ của Dương Triệu Vũ về Bảo Anh

Sách ảnh kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật của Dương Triệu Vũ đã được phát hành vào ngày 1/1, đồng thời cũng là ngày sinh nhật của chính nam ca sĩ. Thông qua sách ảnh, Dương Triệu Vũ cũng lần đầu giãi bày những tâm tư, suy nghĩ của một người nhiều năm làm nghề, sống trong showbiz và cả về những người bạn thân thiết của mình. 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.