Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương và Ái Phương khuấy đảo Đường đến EMA London 2017

MTV Connection tháng 10 với chủ đề đặc biệt Đường đến EMA 2017 đã diễn ra trong bầu không khí vô cùng sôi động, sự góp mặt của hàng loạt ca sỹ hàng đầu và sân vận động chật kín khán giả đến ủng hộ.

 “Đường đến EMA London 2017” là đêm nhạc cổ vũ cho đại diện của Việt Nam – nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn vững bước và tự tin đối đầu cùng các đối thủ nặng ký đến từ các quốc gia khác trên thế giới, để có thể một lần nữa mang vinh quang về cho Việt Nam tại giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA năm nay. Các ca sỹ Dương Triệu VŨ, Văn Mai Hương và Ái Phương đã có các tiết mục trình diễn ấn tượng trước khán giả đồng thời gửi lời chúc mừng và kêu gọi cổ vũ cho Mr.Đàm.

VJ Jackie và VJ Ngọc Nhi gửi lời chào đến các khán giả tham dự MTV Connection tháng 10

 

Văn Mai Hương xuất hiện mở màn với ca khúc Những khát khao ấy, một sáng tác của nhạc sỹ Huy Tuấn.

 Cựu Á quân Vietnam Idol năm nào và đương kim Huấn luyện viên của Vietnam Idol Kids hiện tại thể hiện sự "chín" trong phong cách biểu diễn, trang phục và giọng hát kỹ thuật của mình. 

  

 

 

 màn trình diễn "Là tôi là âm nhạc" cùng cậu học trò cưng Thiên Khôi mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

 

Văn Mai Hương không quên gửi lời chúc đến người ba nuôi Đàm Vĩnh Hưng, chúc "ba Hưng" sẽ chiến thắng trong cuộc bình chọn và đại diện Việt Nam đến tham dự EMA tại London.

 Ái Phương tiếp nối chương trình ngay sau đó với ca khúc "Mạnh mẽ lên cô gái". Được biết đến như một ca sỹ dịu dàng, chất giọng nhẹ nhàng và rất đa tài khi có thể sáng tác ca khúc, Ái Phương ở lần xuất hiện này khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi hoàn toàn "lột xác", trở thành một cô gái cá tính.

 

 

Chắc hẳn đây là lần đầu tiên người hâm mộ nhìn thấy một Ái Phương rực lửa như thế này trên sân khấu.

 

 

Cô nàng cũng rất tự tin thể hiện vũ đạo, với ưu thế về ngoại hình và đôi chân dài, Ái Phương hoàn toàn có thể trải nghiệm các dòng nhạc mới trong tương lai

 

 

Một Ái Phương tràn đầy năng lượng, kêu gọi mọi người hãy mạnh mẽ dù có trải qua vấp ngã nào trong cuộc sống, trong tình yêu. 

  

 

Sâu lắng, đầy tình cảm trong "you are my everything"

 

 

Ngọt ngào cùng "Nếu anh yêu em"

 

 

Bên cạnh đó, Ái Phương còn chia sẻ thêm về cảm hứng khi cô sáng tác nhạc, những suy nghĩ về Đàm Vĩnh Hưng và các dự định âm nhạc tiêu biểu trong tương lai. 

Dương Triệu Vũ lịch lãm trong bộ vest sang trọng, thể hiện ca khúc "When I cry". Là một ca sỹ đã trình diễn nhiều trên các sân khấu hải ngoại, Dương Triệu Vũ có khả năng trình diễn rất chuyên nghiệp và vũ đạo điêu luyện, anh chàng cũng thể hiện khả năng hoạt náo của mình khi có những màn giao lưu cực kỳ thú vị cùng khán giả trong chương trình.

Dương Triệu Vũ luôn giữ được phong cách trẻ trung, trần đầy sức sống.

 

Anh cũng có nhiều chia sẻ về kỷ niệm tình bạn 14 năm 9 tháng với Đàm Vĩnh Hưng. 

 "Cảm giác với một người khác"

 

 

Khép lại màn trình diễn của mình cùng liên khúc "Căn phòng - tỉnh mộng"

 

 
 

Dương Triệu Vũ không ngần ngại xuống khán đài để cùng giao lưu với khán giả.

 Cùng bình chọn cho Việt Nam tại giải thưởng MTV EMA 2017 vì niềm tự hào dân tộc, bình chọn cho Đàm Vĩnh Hưng tại hai website: mtvwe.commtvema.com 

Hẹn gặp lại các bạn tại MTV Connection tháng 11. Khán giả có thể xem lại chương trình tại ĐÂY: 

 
Theo Jac/MTV Connection
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.