Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dương Triệu Vũ khoe "ảnh cưới" với Ngọc Thanh Tâm

Dù vậy, cả hai không nói rõ lý do thực hiện bộ ảnh này và từ chối bình luận về mối quan hệ của mình.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ và diễn viên Ngọc Thanh Tâm vừa gây bất ngờ khi khoe một bộ ảnh cưới chụp cùng nhau. Cả hai trở thành một cặp tình nhân đầy hạnh phúc trong trang phục cô dâu, chú rể được thiết kế công phu.

 duong trieu vu khoe "anh cuoi" voi ngoc thanh tam hinh anh 1

Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm bất ngờ chụp ảnh cưới làm kỷ niệm.

Dù hoạt động ở hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau ở làng giải trí nhưng suốt nhiều năm qua, Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm vẫn thường xuyên ủng hộ, hỗ trợ nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống đời thường.

Dù chụp ảnh cưới cùng nhau nhưng cả hai không nói rõ lý do thực hiện và từ chối bình luận về mối quan hệ. Trước đó, Dương Triệu Vũ – Ngọc Thanh Tâm từng thực hiện chung nhiều bộ hình kỉ niệm nhưng lần này lại quyết định chụp ảnh cưới.

 duong trieu vu khoe "anh cuoi" voi ngoc thanh tam hinh anh 2

Cặp đôi từ chối nói về mối quan hệ 

Trong năm 2016, Dương Triệu Vũ vẫn duy trì hoạt động ca hát bằng việc cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc cũng như thường xuyên xuất hiện trong các chương trình lớn trong và ngoài nước. Kết thúc chuyến lưu diễn dài ngày, Dương Triệu Vũ đang chuẩn bị cho dự án âm nhạc của mình. Theo bật mí mới nhất của nam ca sĩ, anh muốn ngỏ lời mời Ngọc Thanh Tâm đảm nhận vai nữ chính trong music video mới.

Về phía Ngọc Thanh Tâm, sau thời gian nâng cao chuyên môn và tìm kiếm vai diễn phù hợp, nữ diễn viên đã được lựa chọn để đảm nhận vai nữ chính trong dự án phim Đảo của dân ngụ cư của đạo diễn Hồng Ánh. Với vai diễn mới nhất, Ngọc Thanh Tâm sẽ có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất với nhân vật đòi hỏi việc thể hiện cảm xúc, hành động chân thật nhất. Thậm chí, cô phải sẵn sàng dấn thân, diễn những cảnh “nóng” trong phim.

Cùng xem thêm bộ ảnh cưới của Dương Triệu Vũ và Ngọc Thanh Tâm:

 duong trieu vu khoe "anh cuoi" voi ngoc thanh tam hinh anh 3

Dương Triệu Vũ bảnh bao với vest đen.

 duong trieu vu khoe "anh cuoi" voi ngoc thanh tam hinh anh 4

Ngọc Thanh Tâm xinh xắn trong bộ váy họa tiết cầu kỳ.

 duong trieu vu khoe "anh cuoi" voi ngoc thanh tam hinh anh 5

Ngọc Thanh Tâm là nữ diễn viên triển vọng của làng điện ảnh Việt Nam sau thành công của "Hiệp sĩ mù".

 duong trieu vu khoe "anh cuoi" voi ngoc thanh tam hinh anh 6

Ngọc Thanh Tâm và Dương Triệu Vũ là những người bạn thân thiết.

 duong trieu vu khoe "anh cuoi" voi ngoc thanh tam hinh anh 7

Cặp đôi từng chụp rất nhiều bộ ảnh cùng nhau nhưng lần này lại quyết định chụp ảnh cưới.

 duong trieu vu khoe "anh cuoi" voi ngoc thanh tam hinh anh 8

Ngoài việc đầu tư trang phục, không gian chụp hình cũng được ê-kíp và 2 nghệ sĩ chú trọng để có những concept hình ảnh mới mẻ, không “đụng” hàng.

 duong trieu vu khoe "anh cuoi" voi ngoc thanh tam hinh anh 9

Bên cạnh những bức hình thể hiện sự lãng mạn, gắn kết, Dương Triệu Vũ – Ngọc Thanh Tâm thay đổi phong cách để có những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước bên nhau. 

 duong trieu vu khoe "anh cuoi" voi ngoc thanh tam hinh anh 10

Dương Triệu Vũ thường xuyên chụp ảnh cưới với các mỹ nhân. Trước đó, anh từng làm chú rể của Lan Ngọc, Mai Hồ... 

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.