Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dương Ngọc Thái chi tiền tỷ làm live show

DVD live show "Một thoáng quê hương 5" của nam ca sĩ được phát hành trong những ngày tháng 6.

Mỗi lần về nước thực hiện live show để tri ân khán giả, Dương Ngọc Thái luôn nhận được tình cảm nồng nhiệt của khán giả. Bằng chứng là live show Một thoáng quê hương 5 diễn ra vào tháng 4, bán hết toàn bộ vé.

Dương Ngọc Thái chi tiền tỷ làm live show
Dương Ngọc Thái song ca cùng Phương Mỹ Chi trong liveshow Một thoáng quê hương 5.

Dương Ngọc Thái tiết lộ để có đêm diễn này anh đã mất gần 2 tháng chuẩn bị với kinh phí thực hiện gần 2 tỷ đồng. So với live show đầu, chương trình ghi hình lần này được đầu tư số tiền gấp 4 lần. Đặc biệt, toàn bộ các tiết mục đều được tập luyện kỹ lưỡng với ban nhạc sống. Hơn 20 máy quay đặt khắp khán phòng nhà hát Hòa Bình nhằm ghi lại được những khoảnh khắc thú vị nhất của toàn bộ các nghệ sĩ trên sân khấu biểu diễn.

Một thoáng quê hương 5 của Dương Ngọc Thái có khá nhiều điều đặc biệt. Sự xuất hiện của ca sĩ khách mời – ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn khiến Dương Ngọc Thái hoàn toàn bất ngờ bởi ba nuôi của anh chỉ nhận lời tham gia chương trình đúng 1 ngày trước khi live show diễn ra, sau khi đã lo toan chu tất mọi công việc trong gia đình.

Ngoài ra, tiết mục hài kịch có sự tham gia của các danh hài như Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang và Phương Mỹ Chi. Các khách mời khác tham gia trong Một thoáng quê hương 5 còn có Lệ Quyên, Ưng Hoàng Phúc, Hoài Lâm, Vân Quang Long, em trai Dương Ngọc Pháp, Giáng Tiên, Tuyết Vân Hà...

Dương Ngọc Thái chi tiền tỷ làm live show
Hoài Linh, Trường Giang là 2 khách mời đặc biệt xuất hiện trong liveshow ghi hình của Dương Ngọc Thái.

Chia sẻ sau live show Dương Ngọc Thái cho hay khi quyết định thực hiện Một thoáng quê hương 5, anh đã lên ý tưởng kịch bản, các tiết mục trong chương trình nhằm mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn. Là người con xa xứ dù có thời gian về Việt Nam khá thường xuyên nhưng mỗi liveshow của mình anh đều đầu tư rất tâm huyết để không phụ lòng tri ân khán giả dành cho mình. 

Điều Dương Ngọc Thái cảm thấy viên mãn nhất đó là mỗi ngày tình cảm khán giả dành cho anh càng đong đầy hơn, sự hỗ trợ hết mình của các anh chị em đồng nghiệp.

DVD liveshow Một thoáng quê hương 5 dự kiến sẽ phát hành vào giữa tháng 6/2015.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.