Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dương Mịch xác định Triệu Lệ Dĩnh là đối thủ xứng tầm, cạnh tranh gay gắt về mọi mặt?

Đều là những tiểu Hoa 8x nổi tiếng nhất nhì giới Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đang cạnh tranh gay gắt về mọi mặt hòng có được chỗ đứng vững chắc trong giới

Hậu ly hôn, Dương Mịch đã tăng thêm nhiều hoạt động hơn cả trong lĩnh vực phim ảnh, show truyền hình, đại ngôn quảng cáo hòng có được danh tiếng vững chắc, vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh.

Làng giải trí Cbiz luôn là nơi cạnh tranh vô cùng khốc liệt đối với các nam, nữ minh tinh. Đặc biệt với các nữ ngôi sao, việc lập gia đình, kết hôn hay sinh con sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của họ sau này do thời gian dài ở ẩn khiến danh tiếng bắt đầu nguội lạnh vì không có tác phẩm mới.

Tuy nhiên, đối với trường hợp của Triệu Lệ Dĩnh lại khác, cô vẫn giữ nguyên được độ hot cũng như danh tiếng của mình dù đang trải qua thời gian dài ở ẩn. Hiện tại, bà xã Phùng Thiệu Phong vẫn đang nghỉ sinh, song trên mặt báo lại không thiếu tin tức của Triệu Lệ Dĩnh và hầu hết đều vô cùng thu hút độc giả.

Dương Mịch xác định Triệu Lệ Dĩnh là đối thủ xứng tầm, cạnh tranh gay gắt về mọi mặt? - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ vững độ hot của mình sau nhiều tháng trời ở ẩn.

Giữ được sự chú ý đối với khán giả là điều tốt, song không phải vì thế mà Triệu Lệ Dĩnh có thể lơ là, bởi showbiz vẫn luôn có nhiều cái tên dư sức cạnh tranh với cô, ví như Dương Mịch.

Trong thời gian qua, Dương Mịch có vẻ dính vào nhiều lùm xùm không hay như trốn thuế, ly hôn, tin đồn hẹn hò, mang thai... Tất cả đều ảnh hưởng tới hình tượng của nàng “Bạch Thiển”, nhưng độ hot lại ngày một tăng lên, vì đơn giản, những tin tức không hay này giúp Dương Mịch được công chúng chú ý.

Có thể nói, ở lứa tiểu Hoa 8x, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vẫn là 2 cái tên đáng quan tâm nhất. Thế nên, sau vẻ ngoài đầy hào nhoáng của giới giải trí, đoàn đội 2 bên vẫn liên tiếp giẫm đạp nhau, cạnh tranh từng li từng tí.

Dương Mịch xác định Triệu Lệ Dĩnh là đối thủ xứng tầm, cạnh tranh gay gắt về mọi mặt? - Ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sẽ có màn cạnh tranh khốc liệt hơn trong thời gian tới.

Ở thời điểm hiện tại, nếu Triệu Lệ Dĩnh đã ký hợp đồng với Hòa Tụng, có sự trợ giúp của Lý Băng Băng thì Dương Mịch cũng rục rịch chuẩn bị tìm nguồn tài nguyên mới chất lượng hơn từ các Đại Hoa. So về sự nghiệp, dường như Dương Mịch vẫn nhỉnh hơn Triệu Lệ Dĩnh bởi cô phát triển toàn diện, vô cùng đồng đều. Từ mảng phim ảnh, thời trang đến đại ngôn quảng cáo Dương Mịch đều nắm trong tay những hợp đồng chất lượng.

 

Dương Mịch xác định Triệu Lệ Dĩnh là đối thủ xứng tầm, cạnh tranh gay gắt về mọi mặt? - Ảnh 3

Dương Mịch hiện đang là người nổi bật nhất trong số các diễn viên nữ xứ Trung.

Gần đây nhất, Dương Mịch đã hoàn thành cảnh quay trong bộ điện ảnh Giải Phóng Rồi của đạo diễn Lý Thiếu Hồng. Dù chỉ là vai khách mời thôi, song nhiều netizen nhận định từ đây sẽ mở ra nhiều cơ hội cho cô trong việc tiếp nhận các tác phẩm điện ảnh chất lượng, được nhiều người quan tâm.

Dương Mịch xác định Triệu Lệ Dĩnh là đối thủ xứng tầm, cạnh tranh gay gắt về mọi mặt? - Ảnh 4

Dương Mịch vai Hà Tú Bình trong Giải Phóng Rồi.

Ngoài ra, cô còn tham gia show truyền hình Trốn Thoát Khỏi Mật Thất cùng loạt sao trẻ đáng chú ý hiện nay như Đặng Luân, Justin Hoàng Minh Hạo, Ngụy Đại Huân, Tạ Y Lâm... được người hâm mộ vô cùng mong chờ.

Dương Mịch xác định Triệu Lệ Dĩnh là đối thủ xứng tầm, cạnh tranh gay gắt về mọi mặt? - Ảnh 5

Poster của Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Chương trình sẽ lên sóng vào ngày 30/3.

Về phía Triệu Lệ Dĩnh, nhiều blogger cho rằng nữ diễn viên sẽ nghỉ ngơi khoảng 5, 6 tháng trước khi quay trở lại đóng phim. Thế nên, việc tìm ra một tác phẩm có kịch bản hay, hấp dẫn thu hút khán giả là điều vô cùng quan trọng, giúp Triệu Lệ Dĩnh có màn comeback đầy thành công.

Có được tác phẩm đáng chú ý sau thời gian dài ở ẩn, Triệu Lệ Dĩnh sẽ thu hút được nhiều hơn những hợp đồng quảng cáo, đại ngôn cho các thương hiệu lớn. Đặc biệt, với sự trợ giúp của đoàn đội Lý Băng Băng thì việc này xem chừng không quá khó khăn.

Dương Mịch xác định Triệu Lệ Dĩnh là đối thủ xứng tầm, cạnh tranh gay gắt về mọi mặt? - Ảnh 6

Có được niềm vui gia đình, song Triệu Lệ Dĩnh vẫn dành nhiều sự quan tâm cho màn trở lại của mình trong thời gian tới.

Đều là những nữ diễn viên nổi tiếng nhất nhì giới Cbiz thời điểm hiện tại, lại không mấy thân quen nơi hậu trường, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ còn nhiều cuộc ganh đua ngầm phía sau màn ảnh. Hi vọng, cả 2 sẽ phát triển thật tốt, trở thành những “Đại Hoa đán” tiếp theo của showbiz Hoa ngữ, mang về niềm vui và tự hào cho người hâm mộ.

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.