Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dương Mịch trả lời về những tranh cãi đối với diễn xuất của bản thân: 'Mọi ý kiến tôi đều tiếp nhận'

Từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, diễn xuất của Dương Mịch luôn là vấn đề gây tranh cãi. Mới đây, nữ diễn viên đã lên tiếng trả lời về vấn đề này.

Dương Mịch là một trong những ngôi sao có độ đề tài cao nhất. Bất luận từ việc mang thai, sinh con cho đến chuyện ly hôn, mọi vấn đề câu chuyện xoay quanh Dương Mịch đều trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

Đối mặt với những sự tranh cãi, Dương Mịch vẫn luôn im lặng. Cô liên tục tham gia những tác phẩm mới, chuyên tâm hoàn thành tốt công việc của mình.

Dương Mịch trả lời về những tranh cãi đối với diễn xuất của bản thân: Mọi ý kiến tôi đều tiếp nhận-1
Dương Mịch

Trong mắt không ít người, Dương Mịch là nữ diễn viên thành danh khi còn rất trẻ, nhưng không phải ngẫu nhiên hay dễ dàng mà thành công đến với cô. Có được như ngày hôm nay là ý chí, sự phấn đấu nỗ lực của nàng tiểu hoa đán. Thế nhưng, danh tiếng của Dương Mịch luôn đi đôi với sự tranh cãi.

Nữ diễn viên thuộc hàng đại lưu lượng lớp tiểu hoa sau 85, danh phận “minh tinh” lấn át “diễn viên”, những bộ phim truyền hình điện ảnh mà Dương Mịch tham gia đa phần có số điểm đánh giá không mấy khả quan trên Douban. Đi đôi với đó là những lời nhận xét trái chiều xung quanh diễn xuất của Dương Mịch.

Dương Mịch trả lời về những tranh cãi đối với diễn xuất của bản thân: Mọi ý kiến tôi đều tiếp nhận-2
Dương Mịch trả lời về những tranh cãi đối với diễn xuất của bản thân: "Mọi ý kiến tôi đều tiếp nhận"

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, Dương Mịch đã lên tiếng trả lời những câu hỏi về vấn đề tranh cãi diễn xuất của bản thân mình. Mặc dù dư luận vẫn chưa bao giờ ngưng bàn tán về chuyên môn của cô, thế nhưng thái độ của Dương Mịch lại hết sức bình thản. Cô bày tỏ mọi ý kiến mình đều có thể tiếp nhận, nếu có ý kiến tốt bản thân nhất định sẽ tiếp thu:

Dương Mịch trả lời về những tranh cãi đối với diễn xuất của bản thân: Mọi ý kiến tôi đều tiếp nhận-3

… Mỗi một bộ phim đều sẽ có người thích hoặc ghét, đều có những lời đánh giá thiện ý cùng ác ý, mọi ý kiến tôi đều chấp nhận. Ngoại trừ côn trùng cùng với sợ độ cao, chuyện gì tôi cũng có thể đối mặt…

'Cảm xúc' - từ này đối với tôi mà nói, chính là một loại tình cảm thoáng qua, có thể là vui vẻ, cũng có thể là bi thương. Cảm xúc tốt thì vui vẻ đón nhận, giữ lại trong lòng, cảm xúc xấu thì gói ghém lại, thay đổi cho thật tốt. Thu hồi nước mắt, có lỗi thì nhanh chóng thay đổi, bị phê bình thì sẽ kiểm điểm, lần sau sẽ làm được tốt hơn”.

Dương Mịch trả lời về những tranh cãi đối với diễn xuất của bản thân: Mọi ý kiến tôi đều tiếp nhận-4

Bây giờ, Dương Mịch không còn là cô thiếu nữ của nhiều năm trước, tuy nhiên trong cuộc sống nữ diễn viên vẫn giữ được nét lạc quan để đối mặt với những vấn đề của riêng mình.

Mặc dù tranh cãi xung quanh không ngừng, nhưng Dương Mịch vẫn kiên trì bước tiếp, dám thử thách, đối mặt với những trải nghiệm mới, những kiểu vai nhân vật khác lạ mà mình chưa từng đảm nhận qua.

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.