Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dương Hoàng Yến đầu tư 300 triệu đồng quay MV tại Đà Lạt

Dương Hoàng Yến chọn thời điểm cuối năm để ra mắt phim ngắn "Dù chỉ là" như món quà tặng khán giả.

Ngày 21/12, ca sĩ Dương Hoàng Yến chính thức giới thiệu đến khán giả MV Dù chỉ là. Đây là sản phẩm kết thúc một năm bận rộn của quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2015, cũng như chuẩn bị cho sự ra mắt loạt sản phẩm đánh dấu bước ngoặt thay đổi của Dương Hoàng Yến, đặc biệt là album vào đầu năm 2017.

Dù chỉ là là một bản ballad được chắp bút bởi nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng, người đã gắn bó với Dương Hoàng Yến trong nhiều năm. Nói về tác phẩm mới, Khắc Hưng cho biết đây là bản nhạc buồn, nói về những hy vọng, tình cảm của một cô gái dành cho chàng trai mà cô yêu thầm dù anh ta đã có người yêu. Anh viết ca khúc này xuất phát từ những cảm xúc, chiêm nghiệm trong cuộc sống của chính bản thân.

Duong Hoang Yen dau tu 300 trieu dong quay MV tai Da Lat hinh anh 1
Dương Hoàng Yến trong MV Dù chỉ là. Ảnh: NVCC.

MV Dù chỉ là được xây dựng theo mô típ một phim ngắn có thời lượng hơn 10 phút, do đạo diễn Kawaii Nguyễn Tuấn Anh thực hiện. Nội dung MV truyền tải đầy đủ ý tứ, thông điệp và cảm xúc chân thực của tác giả Khắc Hưng trong ca khúc.

Dương Hoàng Yến đóng vai một người “đứng xem”, kể lại câu chuyện xảy ra tại Đà Lạt. Phương Anh Đào là một cô gái xinh xắn, làm việc tại một khách sạn ở thành phố ngàn hoa. Còn Duy là một anh chàng điển trai, thu hút. Ngay khi bước chân vào khách sạn mà Phương Anh Đào đang làm việc, Duy khiến cô nàng say đắm.

Giữa lúc tình cảm đang chớm nở và tràn đầy hy vọng vào một mối tình đẹp thì Phương Anh Đào phát hiện ra thực chất Duy đã có người yêu và chuẩn bị làm đám cưới. Hụt hẫng và đau khổ nhưng Phương Anh Đào tự giấu vào lòng và giúp Duy tìm lại người yêu.

MV Dù chỉ là được ê-kíp quay trong gần hai ngày tại Đà Lạt, nhưng quãng thời gian chuẩn bị rất công phu và tỉ mỉ. Số lượng người tham gia lên đến 60 người. Những ngày quay tại Đà Lạt, thời tiết thất thường, trời mưa lạnh, khiến đoàn gặp không ít trở ngại trong việc di chuyển.

Bản thân Dương Hoàng Yến lại bị cảm lạnh ngay trong ngày đầu tiên. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Những ngày đó thực sự khó khăn, ban đầu Yến cố gắng vì số tiền bỏ ra quá lớn, thêm một ngày là chi phí đội thêm rất nhiều. Nhưng khi sang ngày thứ 2 thì kiệt sức và động lực duy nhất khi đó là một MV quà tặng như đã hứa gửi tới khán giả, phải thật sự chỉn chu”.

Dương Hoàng Yến cho biết cô đầu tư gần 300 triệu đồng vào sản phẩm này với mong muốn MV thực sự là một món quà trọn vẹn dành cho khán giả dịp cuối năm. Với Dù chỉ là, Dương Hoàng Yến cũng hướng tới hình ảnh trưởng thành, gợi cảm hơn để phù hợp với lứa tuổi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.