Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dương Cẩm Lynh trải lòng về vai diễn khiến cô ám ảnh suốt đời

Nghiệp diễn xuất không phải lúc nào cũng là con đường trải hoa hồng và lộng lẫy trong váy áo tại các sự kiện. Có nhiều người đã phải ép mình tăng giảm cân nặng, thay đổi diện mạo để hóa thân hoàn toàn vào nhân vật. Việc nhập tâm vào các nhân vật khiến không ít các diễn viên cảm thấy ám ảnh, thậm chí là suốt đời. Và đối với nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cũng như thế, mặc dù đã tham gia nhiều bộ phim, với nhiều cảnh đời khác nhau trong từng vai diễn, nhưng mỗi khi nhắc đến vai Duyên trong bộ phim “Một nửa nanh cọp” do cô đảm nhận, đã không ít lần người đẹp 8X cảm thấy đây là một vai diễn đầy ám ảnh trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Nói đến Dương Cẩm Lynh, người ta sẽ nhớ ngay một nữ diễn viên với nụ cười tỏa nắng, giọng nói ngọt ngào cùng cách nói chuyện gần gũi khiến người đối diện luôn có cảm giác dễ chịu. Sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ, Dương Cẩm Lynh trở thành cái tên quen thuộc được nhiều đạo diễn yêu mến. Chỉ trong vòng 9 năm bước chân vào bộ môn nghệ thuật thứ 7, người đẹp 8X đã mang về cho mình 24 vai diễn chính truyền hình, 4 vai diễn chính trong lĩnh vực điện ảnh, cùng với nhiều hợp đồng quảng cáo cho các hãng xe hơi nổi tiếng như: Mercedes,  Huyndai...

Sắp tới đây, khán giả truyền hình sẽ có cơ hội gặp lại Dương Cẩm Lynh trong bộ phim “Một nửa nanh cọp” do IMC-TodayTV sản xuất. Mặc dù đã từng tham gia đóng nhiều phim nhưng đây lại là vai diễn khiến Dương Cẩm Lynh cảm thấy ám ảnh nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình, nữ diễn viên trải lòng: “Ngay từ khi đọc kịch bản, Lynh đã bị ám ảnh bởi nhân vật Duyên trong “Một nửa nanh cọp”, bởi vì cuộc đời và số phận của Duyên quá bi kịch. Bi kịch tới mức mà Lynh nghĩ rằng nếu tồn tại một Duyên ngoài đời như thế thì không biết người phụ nữ ấy có mạnh mẽ được như Duyên trong phim hay không. Mỗi lần trở về nhà, Lynh phải mất rất nhiều thời gian mới có thể thoát ra được nhân vật Duyên trong phim. Tuy nhiên chính vì sự nhập tâm đó nên vai diễn này đã để lại cho Lynh rất nhiều cảm xúc khó quên”.

Nữ diễn viên cũng cho biết thêm, “Một nửa nanh cọp” là bộ phim đầu tiên cô làm việc chung với đạo diễn Việt Trinh, tuy nhiên Dương Cẩm Lynh lại không hề cảm thấy áp lực. “Chị Việt Trinh nổi tiếng là người khó tính, chỉnh chu, tuy nhiên những yếu tố này không làm  Lynh cảm thấp áp lực vì bản thân Lynh cũng là một người cầu toàn nên Lynh rất thích cách làm việc của chị Việt Trinh. Trong phim “Một nửa nanh cọp”, Lynh phải hóa thân thành 2 nhân vật, đó là Duyên của lúc trẻ và Duyên khi về già. Điều này làm Lynh cũng có phần căng thẳng và lo lắng vì sợ những lúc chuyển biến giai đoạn, mình không thể làm tốt được vai trò của cả 2. Tuy nhiên rất may mắn là Lynh đã nhận được sự hỗ trợ rất nhiều từ phía chị Việt Trinh cũng như ekip đoàn làm phim nên mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều”. Dương cẩm Lynh chia sẻ.

Mặc dù lịch quay phim “Một nửa nanh cọp” rất bận rộn, đặc biệt thời gian đó Dương Cẩm Lynh đã mang thai 2 tháng, tuy nhiên để hoàn thành tốt vai diễn của mình về mặt diễn xuất cũng như hóa trang, người đẹp 8X đã phải tự tìm đến các cửa hàng thời trang để sắm sửa cho mình những trang phục phù hợp với vai diễn trong phim. “Nếu để vào một vai diễn Duyên khi trẻ thì không khó, nhưng khi ở độ tuổi như Lynh lại phải vào vai một người phụ nữ lớn tuổi thì đây lại là một thử thách nên Lynh phải chuẩn bị cho mình rất kĩ về các trang phục, từ quần áo đến đôi dép, kể cả kiểu tóc, cách trang điểm...”

Với thông điệp “Hãy biết khống chế lòng tham, sân si bởi vì quy luật nhân quả luôn có mặt mọi lúc mọi nơi”, bộ phim “Một nửa nanh cọp” khiến người xem không ít lần phải rơi nước mắt bởi những phận đời éo le. Đó là Duyên với số phận đầy ngang trái khi người chồng hiện tại của cô lại chính là kẻ đã giết người yêu cũ của mình, hay đó là Ba Phước (Ngọc Thảo đóng)- một chàng nông dân cần cù, chất phát nhưng lại bị chính người bạn thân mình là Hai Thành (Mã Hiểu Đông đóng) hãm hại nhằm cướp Duyên về phía mình. Với kịch bản được chấm bút bởi hai nhà biên kịch nổi tiếng là Châu Thổ và Phan Ngọc Hải cùng với bàn tay tài hoa của đạo diễn Việt Trinh, bộ phim “Một nửa nanh cọp” càng trở nên hấp dẫn khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt như: Dương Cẩm Lynh, Lan Phương, Ngọc Thảo, Lê Khâm, NSƯT Phi Điểu, Mã Hiểu Đông, Trường Thịnh, Ôn Bích Hằng, Uyên Thảo, Văn Phượng, Thúy Phượng, Mỹ Dung, Triệu An…

Mời quý vị khán giả đón xem bộ phim truyền hình “Một nửa nanh cọp” vào lúc 19h00 thứ 5,6,7 trên kênh TodayTV.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc https://www.facebook.com/TodayTV/


Phim “Một nửa nanh cọp” - Đang phát sóng trên kênh TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.