Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dương Cẩm Lynh: 'Tôi thề chưa từng tắm trắng'

Nữ diễn viên 34 tuổi chia sẻ, cô giữ được làn da mịn màng, ít nếp nhăn nhờ ăn chay.

Dương Cẩm Lynh cho biết, cô thường xuyên bị nghi ngờ tắm trắng vì làn da lúc nào cũng trắng mịn ngay cả khi phải quay phim ngoài trời liên tục trong nhiều ngày. "Nhiều bạn hay hỏi Lynh đi tắm trắng ở đâu? Có tốn nhiều chi phí không? Lynh thề là chưa bao giờ đi tắm trắng". Người đẹp chia sẻ, cô may mắn được thừa hưởng làn da đẹp từ bà và mẹ. Thời đi du học ở Mỹ, cô từng không thích làn da trắng trẻo này, có thời gian còn chạy theo mốt nhuộm nâu da cho hợp xu hướng. Sau rồi da tự nhiên phục hồi mà không cần phải đi tắm trắng hay dùng tới liệu pháp đặc biệt nào. 

duong-cm-lynh-toi-the-chua-tung-tam-trang

Dương Cẩm Lynh chia sẻ, cô có được làn da trắng mịn, ít nếp nhăn của cô là nhờ ăn chay.

Với Dương Cẩm Lynh, việc chăm sóc không cần quá cầu kỳ mà nên tạo thành những thói quen nhỏ, giúp da đẹp dần lên mỗi ngày. Bí quyết làm đẹp mà cô cho là hữu hiệu nhất với mình chính là ăn chay. Dương Cẩm Lynh học bí quyết này từ nữ diễn viên hài, người dẫn chương trình nổi tiếng người Mỹ, Elle DeGeneres. Dù đã gần 60 tuổi nhưng bà vẫn giữ được làn da mịn màng và đặc biệt ít nếp nhăn. Bà chia sẻ, tất cả đều nhờ ăn chay. Chế độ ăn chay không chỉ giữ cho vóc dáng đẹp mà còn giúp làn da tươi tắn, giàu sức sống. 

duong-cm-lynh-toi-the-chua-tung-tam-trang-1

Mỗi tháng, Dương Cẩm Lynh dành ra ít nhất một ngày để nghỉ ngơi hoàn toàn giúp tinh thần thoải mái, loại bỏ stress. 

Ngoài chế độ ăn chay, Dương Cẩm Lynh luôn cố gắng giữ cho tinh thần thư thái, tránh xa stress. Đây là yếu tố rất quan trọng đối với sức khỏe và nhan sắc của phụ nữ. Stress làm cho phụ nữ già đi nhanh chóng không có liều thuốc nào cứu vãn được. Mỗi tháng, dù bận rộn hay rảnh rỗi, nữ diễn viên đều dành cho bản thân ít nhất một ngày được nghỉ ngơi hoàn toàn. "Ngày hôm đó không cần nghĩ đến bất kì điều gì. Có khi chỉ ngủ một giấc dài, khi thì đọc một cuốn sách hay, có lúc lại đi lang thang mua sắm những thứ nho nhỏ mà mình thích bấy lâu như một thỏi son hay một chiếc áo mới".

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.