Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Dương Cẩm Lynh đi tìm cảm giác an yên tại Tây Tạng

Dương Cẩm Lynh mặc trang phục truyền thống của Nepal, trải nghiệm cảm giác bình yên ở Tây Tạng

Nhiều nghệ sĩ Việt Nam cũng từng tìm đến Nepal và Bhutan để trải nghiệm không khí bình yên tại đây sau những vất vả, lo toan của cuộc sống bộn bề. Mới đây nhất, Dương Cẩm Lynh cũng vừa lần đầu tiên đặt chân đến mảnh đất này.

Ở điểm đến đầu tiên là Nepal, Dương Cẩm Lynh đã dành thời gian để đi tìm hiểu cuộc sống của những người dân sinh sống tại đây. Nhìn thấy cuộc sống khó khăn nhưng con người Nepal lúc nào cũng lạc quan, yêu đời, Dương Cẩm Lynh không khỏi xúc động.

"Năm 2015, Nepal trải qua một lần động đất lớn nên nhiều nơi vẫn còn hoan tàn lắm. Nhưng người dân ở đây họ lại sống rất vui vẻ và đơn giản, họ cũng rất nhiệt tình đối với bất kỳ ai ghé thăm mảnh đất này nên đi đến đâu mình cũng có cảm giác rất bình yên, an nhiên" - người đẹp cho biết.

Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Dương Cẩm Lynh lần đầu đặt chân tới Nepal

 

Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Bên cạnh đó, Dương Cẩm Lynh cũng chia sẻ thêm: "Hầu như người dân ở đây họ sinh ra là để được vào tu viện để tu tập. Còn sau này, họ trưởng thành, họ có đi tu hay không là còn tùy duyên ở mỗi người nữa".

Ngoài việc đi thăm thú, Dương Cẩm Lynh cũng dành thời gian để tìm hiểu về văn hóa, truyền thông của người dân Nepal. Cô còn mặc trang phục truyền thống của Nepal và ghi lại những hình ảnh đặc biệt này tại mảnh đất an yên này.

Sau Nepal, Dương Cẩm Lynh sẽ lên đường đến Bhutan và dành thời gian để đi tham quan cũng như đến những điạ điểm thiêng liêng tại mảnh đất hạnh phúc nhất thế giới.

Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Dương Cẩm Lynh, sao Việt

Dương Cẩm Lynh, sao Việt

 

Theo nld.com.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.