Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đuổi - không đuổi - rồi lại đuổi: Cube đang làm gì với Hyun Ah và E'Dawn?

Sáng sa thải, chiều đính chính rồi lại khẳng định sa thải, Cube đang tự biến mình thành trò hề trong mắt giới giải trí Hàn xung quanh việc định đoạt chuyện đi hay ở của Hyun Ah và E'Dawn.

Drama kịch tính nhất ngày hôm nay đã "hạ màn". Sau những thông tin khiến khán giả quay như chong chóng, Cube cũng lên tiếng chính thức về sự việc của Hyun Ah - E'Dawn. 17 giờ chiều 13/9 (giờ địa phương), công ty cho biết: "Xác nhận là họ đã rời đi. Không có chuyện quay trở lại".

Trước đó, sáng cùng ngày, Cube Entertainment thông báo tới truyền thông, cho biết Hyun Ah và E'Dawn đã bị sa thải khỏi công ty. Tuy nhiên, đến chiều, một lãnh đạo cấp cao tại Cube lại tiết lộ với báo chí, công ty đã thay đổi lập trường về sự việc của Hyun Ah - E'Dawn. Naver dẫn lời đại diện Cube cho biết: "Việc sa thải Hyun Ah chưa phải là quyết định chính thức cuối cùng. Đây là một vấn đề quan trọng nên chúng tôi vẫn đang thảo luận thêm. Các ý kiến của nghệ sĩ cũng rất quan trọng, chúng tôi đang thu thập thêm ý kiến và họp khẩn cấp".

Buổi trưa 13/9, báo chí Hàn Quốc cũng đưa tin, Hyun Ah và E'Dawn đã bị ép buộc rời khỏi Cube mà không có cuộc thảo luận cùng công ty. Hai ngôi sao hoàn toàn sốc khi nhận tin tức qua bạn bè. Việc Cube đơn phương ép buộc hai nghệ sĩ rời đi được cho là động thái sau việc tự ý công khai chuyện hẹn hò gây ầm ĩ của cặp đôi hồi tháng 8. 

Hyun Ah và EDawn có bị đuổi khỏi Cube hay không, fan vẫn chưa có câu trả lời.

Hyun Ah và E'Dawn có bị đuổi khỏi Cube hay không, fan vẫn chưa có câu trả lời.

Hành động thay đổi quyết định như chong chóng của Cube đang khiến fan "không nói nên lời". Đa số người hâm mộ đều cảm thấy khó hiểu trước những phát ngôn của công ty quản lý này. Người dùng mạng bình luận: "Thẳng thừng tuyên bố đuổi cổ vào buổi sáng, nhưng đến chiều lại nói 'vẫn còn họp thêm'. Thế rốt cuộc drama này bao giờ mới kết thúc?"; "Vậy là họ thấy cổ phiếu tụt thê thảm và thấy hối hận nên đã nói 'chờ một chút, chúng tôi chỉ đùa thôi'"; "Cube cũng nhận ra họ cần Hyun Ah trả tiền cho các hóa đơn của họ à?"; "Có thể thông tin sáng nay là bị rò rỉ và quá trình thảo luận vẫn chưa xong. Dù sao thì mọi chuyện cũng tanh bành cả rồi"; "Thế là công sức gõ phím của những người bênh vực Cube 'trên lập trường nhà kinh doanh' đi tong cả sao? Đuổi hay không đuổi nói một lời đi"...

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.