Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Được bạn bè động viên giữa thời điểm chồng cũ kết hôn, Hồng Nhung lạc quan: 'Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ'

Đón nhận lời động viên, Hồng Nhung xúc động: "Cuộc đời đó, có bao lâu mà hững hờ... Cả nhà con xin gửi lời cám ơn những lời động viên vô giá cho gia đình bé nhỏ Bống - Tôm - Tép ạ".

Ngày 8/4, hai con sinh đôi nhà Diva Hồng Nhung chào đón tuổi mới. Diva nhạc Việt đã có đôi lời nhắn nhủ hai nhóc tì trong ngày sinh nhật.

Được bạn bè động viên giữa thời điểm chồng cũ kết hôn, Hồng Nhung lạc quan: Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ-1

Đăng tải khoảnh khắc yêu thương của ba mẹ con, "chị Bống" xúc động viết: "Một tuần sau khi các con nói lời chào với thế giới. Bố các con và mẹ đã suy nghĩ rất nhiều về cái tên của các con trong thời gian dài...

Hôm nay là ngày thứ 7, các con đã thành công trong việc dạy bố mẹ sẵn lòng tiếp tục học hỏi cho đến hết cuộc đời về tình yêu vô điều kiện. Mẹ đã khóc khi viết những dòng này vào 7 năm trước... với những giọt nước mắt hạnh phúc nhất. Chúc mừng sinh nhật, Aidan và Lea!".

Được bạn bè động viên giữa thời điểm chồng cũ kết hôn, Hồng Nhung lạc quan: Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ-2

Vô số lời chúc mừng hai bé, kèm theo lời nhắn nhủ động viên tới Hồng Nhung đã được bạn bè, anh - chị - em showbiz Việt gửi tới bai mẹ con thông qua trang cá nhân.

Là người từng trải và đang giữ được quan hệ văn minh sau khi ly hôn vợ cũ, ca sĩ Bằng Kiều khuyên Hồng Nhung: "Cho dù xảy ra chuyện gì đi nữa thì các bạn nhỏ luôn là ưu tiên hàng đầu. Hãy cho các bạn luôn hiểu rằng bố mẹ yêu các bạn nhất trên đời dù hai người không sống với nhau. Hãy vững vàng bản lĩnh như vẫn thế nhé Bống. Gia đình, bạn bè khán giả luôn bên Bống. Yêu Bống, Tôm, Tép".

Được bạn bè động viên giữa thời điểm chồng cũ kết hôn, Hồng Nhung lạc quan: Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ-3

Ca sĩ Quang Dũng gửi gắm: "Giọt sương trên mi mắt là mặt trời dịu êm! Cuộc sống của một đời người chẳng bao giờ bằng phẳng, có những lúc gập nghềnh, có những lúc truân chuyên...

Mong rằng chị Bống đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua... Niềm tin đã có trong nụ cười Tôm và Tép. Ánh mắt sáng ngời, trong trẻo mỗi khi chị Bống cười. Chị Bống của em hãy mạnh mẽ như bao lâu nay chị đã khuyên nhủ em, chị nhé.

Bên chị luôn có gia đình bạn bè và có em. Ở mọi hoàn cảnh chị Bống nhé. Mọi người luôn ngưỡng mộ và đồng hành cùng chị. Yêu chị Bống".

Được bạn bè động viên giữa thời điểm chồng cũ kết hôn, Hồng Nhung lạc quan: Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ-4

Diva Thanh Lam nhắn nhủ: "Chúc mừng sinh nhật Tôm và Tép. Tuổi mới ngoan và luôn là niềm tin và sư kỳ vọng của mẹ Bống nhé".

 

Được bạn bè động viên giữa thời điểm chồng cũ kết hôn, Hồng Nhung lạc quan: Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ-5
Hồng Nhung và Thanh Lam

Hoa hậu Hà Kiều Anh lại dành cho Hồng Nhung sự ngưỡng mộ: "Em luôn ngưỡng mộ chị dù trong hoàn cảnh nào cũng là người phụ nữ rất kiên cường. Chị của em hãy cứ là chị, hát thật hay, sống vui với Tôm và Tép. Em và khán giả bên chị".

Pha Lê cho rằng: "Đây mới là hai báu vật vô giá nhé chị yêu, đây mới là muôn đời... Chúc mừng người chị giàu nhất thế gian".

Ca sĩ Lệ Quyên, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, "Búp bê" Thanh Thảo... đồng loạt gửi lời chúc mừng hai con của Hồng Nhung.

Được bạn bè động viên giữa thời điểm chồng cũ kết hôn, Hồng Nhung lạc quan: Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ-6

Được bạn bè động viên giữa thời điểm chồng cũ kết hôn, Hồng Nhung lạc quan: Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ-7

Đáp lại tình cảm của mọi người, Hồng Nhung mới đây có đôi lời nhắn gửi: "Cuộc đời đó, có bao lâu mà hững hờ... Chúng con đã có một ngày sinh nhật hạnh phúc bên gia đình và bè bạn. Cả nhà con xin gửi lời cám ơn những lời chúc thân tình từ các cô chú, đã là nguồn động viên vô giá cho gia đình bé nhỏ Bống - Tôm - Tép ạ".

Hồng Nhung từng có cuộc hôn nhân đẹp với chồng ngoại quốc Kevin. Tuy nhiên "tượng đài hạnh phúc"của cặp vợ chồng ngôi sao bất ngờ đổ vỡ khi đã có hai con trong sự tiếc nuối của mọi người.

Sau khi "đường ai nấy bước", Diva Hồng Nhung lẻ bóng đi về, tất bật với công việc và chăm sóc hai con, còn chồng cũ đã vui duyên mới. Hình ảnh chồng cũ của Hồng Nhung mặc vest chú rể bảnh bao trong đám cưới với người vợ Myanmar mới đây đã phủ sóng dư luận.

Được bạn bè động viên giữa thời điểm chồng cũ kết hôn, Hồng Nhung lạc quan: Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ-8
Chồng cũ Hồng Nhung kết hôn với vợ mới.

Mặc những thông tin về chồng cũ bủa vây, Diva nhạc Việt vẫn tận hưởng cuộc sống riêng. Hồng Nhung chia sẻ niềm vui trong công việc và tận hưởng giây phút bình yên bên hai con.

Được bạn bè động viên giữa thời điểm chồng cũ kết hôn, Hồng Nhung lạc quan: Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ-9

Được bạn bè động viên giữa thời điểm chồng cũ kết hôn, Hồng Nhung lạc quan: Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ-10

Được bạn bè động viên giữa thời điểm chồng cũ kết hôn, Hồng Nhung lạc quan: Cuộc đời có bao lâu mà hững hờ-11
Những khoảnh khắc bình yên của Hồng Nhung và các con

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.