Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đừng xem 8 phim này vào Valentine nếu không muốn 'mất niềm tin'
Những người đang yêu sẽ hoang mang khi xem các bộ phim này, khi mà cặp nhân vật chính dù yêu nhau đến mấy cuối cùng vẫn không thể đến với nhau.

1. La La Land

dung-xem-8-phim-nay-vao-valentine-neu-khong-muon-mat-niem-tin

Sebastain và Mia là những nghệ sĩ trẻ sống ở Los Angeles, vật lộn với những khó khăn đời thực để theo đuổi đam mê nghệ thuật, họ tự xem mình là "Những kẻ mộng mơ". Trong khi Sebastain là một nghệ sĩ piano tài năng, dành tình yêu cho nhạc Jazz cổ điển thì Mia là cô diễn viên nghiệp dư khao khát có được vai diễn để đời. Cả 2 vô tình gặp gỡ, tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và bắt đầu một tình yêu vừa lãng mạn vừa đượm buồn.


 

2. (500) Days of Summer

dung-xem-8-phim-nay-vao-valentine-neu-khong-muon-mat-niem-tin-1

Tom Hansen đang làm công việc viết bưu thiếp cho một công ty nhỏ dù mơ ước của anh là trở thành một kiến trúc sư. Ngay từ ánh mắt đầu tiên, Tom đã phải lòng Summer - một cô gái xinh đẹp nhưng không tin vào tình yêu. 500 ngày ở bên cô là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của Tom. Những tưởng rằng mình sẽ là người sưởi ấm trái tim Summer nhưng cuối cùng anh chàng nhận ra đó chỉ là một giấc mơ ngọt ngào. 

3. Blue Valentine

dung-xem-8-phim-nay-vao-valentine-neu-khong-muon-mat-niem-tin-2

Blue Valentine là câu chuyện kể về một đôi vợ chồng và các giai đoạn tình cảm của họ từ khi còn trẻ, lúc vừa kết hôn và cả khi phải đối mặt với những đổ vỡ. Dean Pereira và Cindy Heller Pereira là đôi vợ chồng trẻ thuộc tầng lớp lao động. Dean là họa sĩ còn Cindy làm y tá cho một phòng khám đa khoa, họ có cô con gái nhỏ tên Frankie. Cả hai đều có những bất hạnh trong cuộc sống riêng, đều trưởng thành trong gia đình không hạnh phúc và thiếu thốn tình thương.

4. Edward Scissorhands

dung-xem-8-phim-nay-vao-valentine-neu-khong-muon-mat-niem-tin-3

Edward Scissorhands được một nhà khoa học chế tạo nên từ chiếc máy cắt bánh, ông cho Edward đầy đủ những thứ mà con người có: bộ óc, trái tim... Nhưng nhà khoa học đã chết trước khi kịp chế tạo đôi tay người cho Edward. Sau đó, Edward sống cô độc trên tòa lâu đài hoang, cho đến một hôm cậu được bà Peg Boggs phát hiện và đưa về nhà làm con nuôi. Edward có tình cảm với Kim Boggs, cô con gái của bà Peg. Nhưng Kim đã có người yêu và không để ý gì đến cậu, thậm chí sợ cậu vì hình hài lập dị. Edward quyết tâm chiếm trái tim của cô gái bằng việc thực hiện tất cả những gì cô gái yêu cầu, kể cả trộm cắp. 

5. Lost In Translation

dung-xem-8-phim-nay-vao-valentine-neu-khong-muon-mat-niem-tin-4

Bob Harris là một diễn viên Mỹ hết thời, đi đến Tokyo để quay một đoạn phim quảng cáo cho một hãng rượu. Charlotte là một cô sinh viên vừa ra trường, theo chồng đi công tác tại Nhật và bị bỏ lại cô đơn trong khách sạn. Hai người gặp nhau và thấu hiểu nhau bởi nỗi cô đơn tận cùng. Cả hai hình thành một tình bạn và liên kết lại bằng những cuộc tham quan ở Tokyo trong khi trải nghiệm sự khác nhau giữa văn hóa Nhật Bản - Hoa Kỳ và giữa hai thế hệ của họ: một già một trẻ.

6. Gone with the Wind

dung-xem-8-phim-nay-vao-valentine-neu-khong-muon-mat-niem-tin-5

Cuốn theo chiều gió là chuyện tình kinh điển bậc nhất trên màn ảnh. Phim lấy bối cảnh tại Georgia và Atlanta, miền Nam nước Mỹ cuối thế kỷ 19, ngay trước cuộc nội chiến. Nhân vật chính là Scarlett O'Hara, một tiểu thư xinh đẹp, quyến rũ và rất kiêu kỳ. Cô mang theo mối tình tuyệt vọng với Ashley Wilkes từ thuở thiếu thời. Sau nhiều biến cố cuộc đời, cô chợt nhận ra rằng người mà mình yêu không ai khác chính là người chồng Rhett Butler. 

7. Annie Hall

dung-xem-8-phim-nay-vao-valentine-neu-khong-muon-mat-niem-tin-6

Bộ phim là câu chuyện tình của diễn viên hài Alvy Singer và cô gái tính cách nhí nhảnh tên Annie Hall. Alvy là một người đàn ông trung niên có cách nhìn cuộc sống vô cùng cực đoan. Ngược lại với Alvy, Annie tuy cũng không còn trẻ trung nhưng rất hồn nhiên và trẻ con. Hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng cùng tìm bị hấp dẫn bởi nhau một cách kỳ lạ.

8. Casablanca

dung-xem-8-phim-nay-vao-valentine-neu-khong-muon-mat-niem-tin-7

Lấy bối cảnh giai đoạn đầu Chiến tranh thế giới thứ hai, Casablanca đề cập tới số phận của những người bị mắc kẹt lại tại thành phố biển Casablanca, Maroc. Rick Blaine, một chủ quán bar bị giằng xé bởi lựa chọn khó khăn. Anh yêu Ilsa Lund say đắm nhưng có trách nhiệm giúp cô cùng chồng là Victor Laszlo, một lãnh tụ kháng chiến người Tiệp Khắc thoát khỏi Maroc để tới Hoa Kỳ.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.