Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đúng Valentine, ‘center quốc dân' Kang Daniel bị phơi bày chuyện hẹn hò

Người hâm mộ khá thất vọng khi biết mối quan hệ giữa Kang Daniel và Yook Ji Dam trong quá khứ. 

Vào ngày Valentine (14/2), cộng đồng người hâm mộ Kpop một phen xôn xao trước thông tin nữ rapper Yook Ji Dam (từng tham gia chương trình Unpretty Rapper)  bất ngờ tiết lộ cô từng hẹn hò cùng “center” quốc dân Kang Daniel. 

Yook Ji Dam đăng tải ảnh chụp màn hình một đoạn fanfiction (loại truyện hư cấu của người hâm mộ). Đoạn fanfiction này được tạo ra bởi một blogger giả Kang Daniel nổi tiếng trong cộng đồng fan. Tuy nhiên, Yook Ji Dam lại khẳng định rằng blogger này là một stalker (một người chuyên rình rập, theo dõi trộm người khác) và cáo buộc người này viết về chuyện giữa cô và Kang Daniel.

Đúng ngày Valentine, center quốc dân Kang Daniel bị phơi bày chuyện hẹn hò

Một trong những dòng ở đoạn fanfiction mà Yook Ji Dam đặc biệt nhấn mạnh là “Mùa xuân... Em như mùa đông lạnh lẽo khi em không cười, nhưng em lại như mùa xuân ấm áp khi em nở nụ cười. Cô khẳng định đây chính là lời mà Kang Daniel đã trực tiếp nói với mình. 

Khi người hâm mộ nhắn tin hỏi rằng tất cả chúng có phải là sự thật hay không (vì trong bài đăng của cô đầy những lỗi chính tả và khá vô nghĩa), Yook Ji Dam đã trả lời rằng cô không phải là kẻ ảo tưởng và những điều trên hoàn toàn đúng với sự thật. Sau đó, Yook Ji Dam đã xóa toàn bộ bài đăng. 

Sau bài đăng của Yook Ji Dam, nhiều người cho rằng cô đang bịa chuyện và lợi dụng Kang Daniel khi anh chàng đang rất nổi tiếng. 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ kiêm rapper Kasper từng tham gia Unpretty Rapstar mùa 2 cũng gián tiếp khẳng định Yook Ji Dam và Kang Daniel từng hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, hai người đã “đường ai nấy đi” trước khi Kang Daniel tham gia chương trình truyền hình sống còn Produce 101 và trở nên nổi tiếng. 

Kasper cho biết trên trang Instagram cá nhân: “Khoảng 2 năm trước, tôi mời Kang Daniel - lúc ấy còn là thực tập sinh - đến một bữa tiệc với những người quen của tôi. Họ gần bằng tuổi nhau và bầu không khí lúc đó đã giúp cho mọi người trong bữa tiệc dễ làm quen với nhau hơn. Sau đó một thời gian, tôi nghe được rằng họ đang giữ liên lạc và có những cảm xúc tốt đẹp về nhau.

Không lâu sau đó, các thực tập sinh của MMO Entertainment trở nên bận rộn do chuẩn bị cho việc quay phim và luyện tập để tham gia chương trình Produce 101. Theo tôi được biết, Daniel đã giải quyết mọi chuyện với Ji Dam nhưng không hề có cảm xúc khó chịu bởi cậu ấy muốn tập trung tập luyện. Bởi vậy, họ khó có thể giữ liên lạc với nhau trong hoàn cảnh này. Ngay cả khi họ gặp nhau tại một cửa hàng sau khi ra mắt, họ chỉ chào nhau một cách chuyên nghiệp và tôi tin rằng không có những tiếp xúc riêng tư hơn giữa hai người họ".

Đúng ngày Valentine, center quốc dân Kang Daniel bị phơi bày chuyện hẹn hò - 3

Kang Daniel bước ra từ chương trình sống còn Produce 101 với vị trí đầu tiên và được mệnh danh là “Center quốc dân”. Không chỉ được ra mắt, Daniel bỗng trở thành gương mặt đắt giá, thu hút vô số hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ từ nhiều thương hiệu khác nhau. Anh cũng khiến người Hàn Quốc kinh ngạc khi vượt qua những cái tên đình đám như Park Bo Gum, Hyunbin, EXO… để đứng đầu liên tiếp nhiều tháng trên bảng xếp hạng chỉ số thương hiệu nam nghệ sĩ Hàn. 

Đúng ngày Valentine, center quốc dân Kang Daniel bị phơi bày chuyện hẹn hò - 4

Yook Ji Dam sinh năm 1997. Cô nhận được khá nhiều sự chú ý của công chúng sau khi tham gia chương trình Unpretty Rapstar Show me the money

 
 
Đúng ngày Valentine, ‘center quốc dân” Kang Daniel bị phơi bày chuyện hẹn hò

 Hội chứng Kang Daniel

Lana (Theo Allkpop

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.