Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Dũng Taylor: "Phụ nữ là hoa, đàn ông là chậu hoa"

Theo ông xã của nữ ca sĩ Thu Phương thì dù người đàn ông không phải là nguồn tài chính "gốc" của gia đình, nhưng phải là trụ cột và định hướng cho gia đình.

Trên trang cá nhân của mình, Dũng Taylor đã chia sẻ về vai trò của người đàn ông đằng sau sự thành công của người phụ nữ. Anh cho rằng: "Người phụ nữ có khủng khiếp đến đâu cũng chỉ muốn có một mái ấm gia đình, một hôn nhân hạnh phúc và một tương lai vững chắc cho các con. Người đàn ông có thể không phải là nguồn tài chính "gốc" của gia đình, nhưng phải là trụ cột và định hướng cho gia đình.

Sau lưng những người phụ nữ khủng khiếp có bóng dáng của những người đàn ông "không phải dạng vừa" và ngược lại. Khi mọi người hỏi tôi vì đâu mà mẹ bọn nhỏ càng ngày càng trẻ, đẹp và nữ tính? Tôi trả lời rằng: người phụ nữ như một đóa hoa, hoa nở rồi sẽ tàn nhưng nó sẽ rạng ngời và bền lâu hơn nếu người đàn ông biết chăm sóc, cho nó đủ nước, đủ ánh nắng và đặc nó vào đúng vị trí thì nó sẽ toả sáng.

Những người không thiện chí hoặc vô tư thường hỏi tôi rằng: Anh Dũng có thường đi "theo" chị Phương diễn không?

Tôi trả lời: Tôi không đi "theo" mà tôi đi "chung". Tôi đồng hành cùng mẹ bọn nhỏ để hỗ trợ cho nàng, để chia sẽ thăng trầm với nàng sau giờ diễn vì sau khi bức màn khép lại, khi ánh đèn sân khấu tắc liệm thì người nghệ sĩ vô cùng cô đơn cho dù họ là người mang hạnh phúc và niềm vui đến cho mọi người nhưng chính họ lại là những người thiếu nụ cười và rất cô đơn. Tôi muốn tận dụng những phút giây bên nhau, chia buồn sẽ ngọt với mẹ bọn nhỏ khi còn có khả năng và điều kiện. Vợ chồng không nên đi theo nhau, họ nên đi chung với nhau thôi.

Người đàn ông khi làm đúng vai trò của họ thì người phụ nữ của mình sẽ bộc lộ hết bảng năng trời cho, là một phụ nữ đích thực. Tôi đủ tự tin để làm chiếc chậu hoa cho mẹ bọn nhỏ vì suy nghĩ của tôi rằng "mình cần có lòng bao dung, sự hy sinh và biết phát huy những sở trường của người mình yêu cho dù mình có chút thiệt thòi, chỉ có thế mình mới thật sự sống cho tình yêu của mình và xứng đáng nhận được những gì mình đang có".

(Phương Linh/theo Facebook nhân vật/TGĐA)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.