Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Đúng sinh nhật Trấn Thành, Hari Won bất ngờ công khai quá khứ nhiều lần từ chối lời tỏ tình của ông xã

Tâm thư vừa ngọt ngào, vừa "lầy lội" gửi chồng của giọng ca gốc Hàn thu hút sự chú ý. Hari Won còn lần đầu công khai quá khứ nhiều lần từ chối lời tỏ tình nghiêm túc của Trấn Thành.

Ngày 5/2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán) chính là sinh nhật lần thứ 32 của danh hài Trấn Thành. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới ngôi sao làng hài thông qua mạng xã hội. 

Phải tới cuối ngày, nữ ca sĩ Hari Won mới có những dòng tâm sự viết riêng cho ông xã. Tâm thư vừa ngọt ngào, vừa "lầy lội" gửi chồng của giọng ca gốc Hàn thu hút rất nhiều sự chú ý. Hari Won còn lần đầu công khai quá khứ nhiều lần từ chối lời tỏ tình nghiêm túc của Trấn Thành. 

Đúng sinh nhật Trấn Thành, Hari Won bất ngờ công khai quá khứ nhiều lần từ chối lời tỏ tình của ông xã-1
Tâm thư mừng sinh nhật ông xã của Hari Won.

Nguyên văn tâm thư của Hari Won trong ngày sinh nhật Trấn Thành: 

"Hôm nay sinh nhật chồng mình. Mình phải nói thêm gì đây?

Em cám ơn chồng của em trước, ví dụ như luôn nhắn tin em trước, rủ đi ăn trước (Em nói bận cỡ nào cũng mời đi ăn cho bằng được). Tỏ tình nhiều lần và nói đàng hoàng là 'Em làm bạn gái của anh nhé' tuy bị từ chối nhiều lần. 

Anh có nói 'cua em là khó nhất' nhưng thấy rồi đấy, tuy khó nhưng có cái lấy luôn tới giờ. Nếu lúc đó anh không cua em nhiệt tình vậy... chắc em sẽ không bao giờ có anh được. Tại gu đàn ông của em hơi khác với anh (Mà này anh cũng vậy nhé! Nên vợ chồng huề).

Mà nếu như không có anh, chắc có lẽ em sẽ mất rất là nhiều thứ... Lúc chưa nắm tay anh em không biết đâu. Em nắm tay anh rồi càng ngày càng cảm thấy không có anh sẽ là một thiệt thòi quá lớn. 

Thật sự quá cảm ơn anh đã đến với em. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu của em. Tự nhiên viết thư thôi mà em xúc động ghê! 

Hihi, mong các bạn đọc status này sẽ có người yêu tuyệt vời như Hari và Trấn Thành". 

Đúng sinh nhật Trấn Thành, Hari Won bất ngờ công khai quá khứ nhiều lần từ chối lời tỏ tình của ông xã-2
Thật không ngờ Trấn Thành đã bị Hari Won từ chối lời tỏ tình đàng hoàng nhiều lần đến vậy.

Đúng sinh nhật Trấn Thành, Hari Won bất ngờ công khai quá khứ nhiều lần từ chối lời tỏ tình của ông xã-3

Tuy nhiên, sự kiên trì và chân thành đã giúp nam danh hài chinh phục được trái tim người đẹp. Đám cưới diễn ra vào cuối năm 2016 là cái kết không thể đẹp hơn cho chuyện tình ngọt ngào, dễ thương nhưng cũng gặp phải không ít sóng gió của cặp đôi.

Đúng sinh nhật Trấn Thành, Hari Won bất ngờ công khai quá khứ nhiều lần từ chối lời tỏ tình của ông xã-4
Hơn 2 năm sau đám cưới, Trấn Thành - Hari Won vẫn nồng nàn như thuở mới yêu. 

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.