Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Đừng phí tiền mua viên collagen nữa, 5 công thức này có khả năng trẻ hóa làn da hiệu quả hơn nhiều

Nếu ưa chuộng các phương pháp làm đẹp từ tự nhiên, bạn đừng nên bỏ qua 5 công thức mặt nạ cung cấp collagen giúp trẻ hóa làn da của Stylecraze.

Collagen là loại protein được tìm thấy trong các mô liên kết của cơ thể. Chuỗi protein này làm cho làn da tươi tắn, trẻ trung và không bị nhăn ngay cả ở tuổi 45. Collagen giống như keo kết nối các mô, sụn, cơ và gân với nhau. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cung cấp collagen, tuy nhiên chúng có giá cả cực kỳ đắt đỏ. Đặc biệt là bạn không thể kiểm tra được hết tất cả chúng có đảm bảo được chất lượng hay không. 

Do đó, bạn nên thay thế chúng bằng 5 công thức mặt nạ cung cấp collagen tự nhiên sau đây để vừa tiết kiệm vừa an toàn đối với da.

1. Mặt nạ trứng và dưa leo

Làm hỗn hợp mặt nạ bằng cách xay nhuyễn dưa leo, cho ra bát và trộn đều cùng 1 muỗng canh lòng trắng trứng. Thoa đều chúng lên khắp da mặt, để yên trong 15 phút thì rửa sạch bằng nước ấm và lau khô. Sau đó, dưỡng ẩm là hoàn thành.

Đừng phí tiền mua viên collagen nữa, 5 công thức này có khả năng trẻ hóa làn da hiệu quả hơn nhiều - Ảnh 1

Trứng cung cấp collagen, dưa leo dưỡng ẩm nhờ đó giúp da luôn mềm mịn, dẻo dai - Ảnh: Internet

2. Mặt nạ cà phê và chanh

Để làm mặt nạ collagen này, bạn cần bột cà phê và nước cốt chanh. Sau đó, thêm chúng vào bát, trộn đều để tạo ra hỗn hợp sền sệt. Rửa sạch da mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên, để yên trong vòng 15 đến 20 phút, sau đó vệ sinh nhẹ nhàng và dưỡng ẩm.

Đừng phí tiền mua viên collagen nữa, 5 công thức này có khả năng trẻ hóa làn da hiệu quả hơn nhiều - Ảnh 2

Cà phê là loại hạt giàu chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu nghiệm - Ảnh: Internet

3. Mặt nạ bơ và kiwi

Đừng phí tiền mua viên collagen nữa, 5 công thức này có khả năng trẻ hóa làn da hiệu quả hơn nhiều - Ảnh 3

Bơ và kiwi đều là những loại quả cung cấp chất chống oxy hóa, collagen dồi dào giúp làn da ngăn ngừa lão hóa - Ảnh: Internet

Cho nửa quả bơ và nửa quả kiwi vào máy xay nhuyễn mịn. Sau đó, đổ hỗn hợp ra bát, thoa đều lên da mặt khoảng 30 phút. Rửa sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm và lau khô. Cuối cùng, dưỡng ẩm thật tốt cho da.

4. Mặt nạ kem sữa

Đừng phí tiền mua viên collagen nữa, 5 công thức này có khả năng trẻ hóa làn da hiệu quả hơn nhiều - Ảnh 4

Kem sữa rất giàu protein, collagen tốt cho da mặt - Ảnh: Internet

Để làm mặt nạ tuyệt vời này, bạn cần mật ong, baking soda và kem sữa. Trộn đều tất cả các thành phần này theo tỉ lệ đồng đều nhau để thu về hỗn hợp sánh mịn, sau đó thoa lên da. Để yên khoảng 20 phút, cuối cùng thì rửa sạch bằng nước ấm và lau khô. Đừng quên dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ.

5. Mặt nạ kiwi và dâu ​​tây

Đừng phí tiền mua viên collagen nữa, 5 công thức này có khả năng trẻ hóa làn da hiệu quả hơn nhiều - Ảnh 5

Kiwi, dâu tây có nhiều chất chống oxy hóa và các thành phần hoạt tính khác giúp duy trì sự tươi mát của làn da giúp bạn trông trẻ trung và đẹp hơn - Ảnh: Internet

Cho 2 quả dâu tây và nửa quả kiwi vào máy ép lấy nước cho ra chiếc bát. Nhúng chiếc mặt nạ giấy vào hỗn hợp này trong 1 phút thì lấy ra đắp trực tiếp lên da mặt. Nằm yên thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước mát là hoàn thành. 

Chăm chỉ đắp các công thức mặt nạ collagen này, bạn sẽ sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn.

 

 

Theo phunusuckhoe

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.