Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đức Phúc: 'Mình xấu thì cũng xấu rồi, ai không thích thì chịu thôi'
MV 'Cũng đành thôi' được ra mắt đúng dịp sinh nhật của Đức Phúc, đánh dấu thay đổi về mặt hình ảnh sau khi giảm cân thành công.
duc-phuc-minh-xau-thi-cung-xau-roi-ai-khong-thich-thi-chiu-thoi

Đức Phúc vừa cho ra mắt MV thứ 2 - Cũng đành thôi từ sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2015 vào đúng ngày sinh nhật. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau một thời gian im ắng và thay đổi hình ảnh sau nỗ lực giảm cân thành công.

duc-phuc-minh-xau-thi-cung-xau-roi-ai-khong-thich-thi-chiu-thoi-1

Cũng đành thôi do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác như một sự thay đổi trong chất nhạc của Đức Phúc. Trước đây, tuy sở hữu chất giọng giàu tình cảm nhưng những bản ballad mà nam ca sĩ trẻ lựa chọn khá kén người nghe vì đậm chất tự sự.

duc-phuc-minh-xau-thi-cung-xau-roi-ai-khong-thich-thi-chiu-thoi-2

Nội dung MV kể câu chuyện tình yêu ngọt ngào của hai bạn trẻ. Họ có những khoảnh khắc ngọt ngào, trêu đùa ngộ nghĩnh, cùng xem phim... Đến khi tình cảm phai nhạt, không vì một lý do cụ thể cô gái quyết định nói lời chia tay.

duc-phuc-minh-xau-thi-cung-xau-roi-ai-khong-thich-thi-chiu-thoi-3

Đức Phúc bị bạn gái gọi điện chia tay vào đúng 3 giờ sáng trong MV.

duc-phuc-minh-xau-thi-cung-xau-roi-ai-khong-thich-thi-chiu-thoi-4

Cuộc chia tay khiến anh chàng buồn bã.

duc-phuc-minh-xau-thi-cung-xau-roi-ai-khong-thich-thi-chiu-thoi-5

Sau khi MV ra mắt và nhận được nhiều phản hồi của khán giả, Đức Phúc chia sẻ: "Đây có lẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình vì nhận được quá nhiều tình cảm yêu thương. Mình có đọc hết các bình luận. Đa phần mọi người chê mình xấu (cười) nhưng mình nghĩ rằng, là ca sĩ, không ai chê giọng hát của mình là được rồi. Còn xấu thì cũng xấu rồi không thích thì cũng đành chịu thôi! (cười lớn)".

duc-phuc-minh-xau-thi-cung-xau-roi-ai-khong-thich-thi-chiu-thoi-6

Sau MV này, Đức Phúc tiếp tục tập luyện và dự định tung loạt sản phẩm mới khác.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.