Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Đức Phúc không vừa lòng khi thí sinh nói "chào cưng'

Tối 15/6, tập 2 vòng Audition của chương trình The debut – Dự án số 1 tiếp tục tìm kiếm những tài năng âm nhạc. Bộ 3 giám khảo Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm, Đức Phúc có những lời đánh giá, nhận xét thẳng thắn với thí sinh. Họ giữ vững tiêu chí "From zero to debut" để lựa chọn những gương mặt tiềm năng sở hữu cá tính âm nhạc riêng.

Thí sinh tomboy công khai dám sống thật với cá tính trên sân khấu cuộc thi âm nhạc.

Thí sinh tomboy công sống thật với cá tính trên sân khấu cuộc thi âm nhạc.

Phần dự thi của thí sinh Trish Lương gây nên tranh cãi. Cô là gương mặt khá quen thuộc với khán giả khi từng góp mặt vào nhiều dự án truyền hình trước đó. Trish Trương thẳng thắn công khai giới tính, vẻ ngoài tomboy cùng tính cách hơi nổi loạn. Cô chọn thể hiện ca khúc Đi về đâu để dự thi.

 

Phần thi của thí sinh Trish Lương

Giám khảo Hoàng Thùy Linh đánh giá cô có phong cách rap hơi cũ, cũng như "làm quá" một cách không thật sự cần thiết. Tuổi tác của Trish Lương (30 tuổi) cũng là một vấn đề đáng e ngại đối với giám khảo. "Mỗi khi nói đến số tuổi, Linh cảm thấy nó rất không công bằng. Bởi nếu chúng ta có thể rút kinh nghiệm sớm hơn, thì… Bạn đã làm chậm trễ thời gian của bản thân quá nhiều". Tuy chưa thực sự hài lòng với bài thi này nhưng sự cố gắng, nỗ lực của Trish Lương đã thuyết phục được Hoàng Thùy Linh trao cơ hội đi tiếp.

Giám khảo Hương Tràm đặt nghi vấn về sự tương quan giữa con người thật và hình tượng bên ngoài của Trish Lương. "Tôi hy vọng đây sẽ là cá tính thật của bạn. Bạn phải tìm ra mình là ai, chính xác mình là cái gì. Khi tôi tin bạn là ai, tôi biết rõ bạn là ai thì tôi mới tin câu chuyện bạn kể bằng âm nhạc", cô nói. 

Ấn tượng với âm sắc đặc biệt trong giọng hát của nữ thí sinh, Hương Tràm quyết định nhấn nút lựa chọn.

Đức Phúc từ chối nhận xét về thí sinh Trish Lương vì thái độ với BGK.

Đức Phúc từ chối nhận xét về thí sinh Trish Lương vì thái độ với BGK.

Trước khi bắt đầu nhận xét, Đức Phúc yêu cầu một lời chào nghiêm túc đến từ thí sinh. Trước đó khi bước ra sân khấu, cô nàng khiến Đức Phúc có cảm giác như đang "đùa giỡn" với BGK. Trish Lương chỉ chào nghiêm túc với Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh. Còn Đức Phúc, cô nàng có phát ngôn "chào cưng" và xưng "tớ - cậu". 

Giám khảo Đức Phúc phật lòng vì thấy thiếu được tôn trọng. "Phúc không biết là những thứ mà Phúc nói ra thì có ảnh hưởng gì đến chị hay không? Hay là có để chị phải tiếp thu hay không. Khi chị bước vào, Phúc cảm thấy không được có sự tôn trọng ngay từ đầu thì những lời Phúc nói ra ngay bây giờ, chắc chắn có thể chị sẽ không quan tâm. Phúc sẽ giữ những lời nhận xét này ở vòng sau, lần này Phúc không đưa ra quyết định", Đức Phúc thẳng thừng từ chối đánh giá nữ thí sinh.

Trước sự việc, nữ thí sinh phân trần vì mình và Đức Phúc có quen biết từ trước khi cùng nhau tham gia chung một cuộc thi. Cô đã chào Phúc một cách thân thiện, thoải mái mà không nghĩ đến vai trò của cả hai nay đã khác. Trish Lương biết mình đang là thí sinh và luôn dành sự tôn trọng cho giám khảo. Cô mong Đức Phúc sẽ không hiểu nhầm ý nghĩ này.

 

 

Theo ionet.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.