Press Esc to close

Thông tinWorld
Đức Chinh khoe ảnh '10 years challenge', người hâm mộ tròn mắt hỏi nhau: 'Dậy thì chưa vậy?'

Bức ảnh hot trend mà Đức Chinh chia sẻ đang khiến dân tình 'hoang mang tột độ' vì không phân được: rốt cuộc là Chinh 'đen' đã dậy thì thành công hay chưa?

Không thể phủ nhận sức nóng của hot trend 10 years challenge - thử thách 10 năm khi đang là trào lưu làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Những bức ảnh ngố tàu từ năm 2009 được nhiều cư dân mạng 'đào mộ' để nhìn lại và thấy mình đã 'dậy thì thành công' cỡ nào. 

Không nằm ngoài độ phủ sóng, Hà Đức Chinh cũng rất nhanh chóng bắt nhịp với trào lưu khi 'hí hửng' khoe thành quả dậy thì với bức ảnh ghép hồi nhỏ và hình ảnh hiện tại của anh chàng khiến nhiều người không khỏi bật cười. 

Đức Chinh là cầu thủ đi đầu cho hot trend đang 'hot' nhất hiện nay

Đức Chinh là cầu thủ đi đầu cho hot trend đang 'hot' nhất hiện nay

Có thể thấy bức ảnh bên trái là hình ảnh Đức Chinh hồi còn nhỏ, khi đó chàng tuyển thủ mới chỉ 12 tuổi với dáng người gầy gò, mái tóc ngố và nụ cười siêu cấp đáng yêu. Sau 10 năm, nụ cười ấy, đôi mắt một mí ấy, mái tóc 'ngố tàu' ấy vẫn chẳng hề thay đổi, duy chỉ có làn da lại 'lão hóa ngược' bởi anh chàng thậm chí còn... đen hơn cả hồi nhỏ.

Dân mạng bối rối hết sức khi không biết, Chinh 'đen' cuối cùng đã dậy thì thành công hay chưa? 

Dân mạng bối rối hết sức khi không biết, Chinh 'đen' cuối cùng đã dậy thì thành công hay chưa? 

Ngay sau khi bức ảnh đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt like và nhiều chia sẻ thích thú từ cộng đồng mạng. Nhiều fan cũng 'khai quật' lại những bức ảnh ngày bé của Đức Chinh để phân tích xem rằng liệu Chinh 'đen' đã dậy thì thành công hay chưa. Bởi đa số các thử thách của '10 years challlenge', cư dân mạng thường trầm trồ với các màn 'lột xác' thành công, 'vịt hóa thiên nga' nhưng với chàng cầu thủ đất Phú Thọ có vẻ như 'phép màu' đó chẳng có tác dụng.

Đức Chinh khoe ảnh '10 years challenge', người hâm mộ tròn mắt hỏi nhau: 'Dậy thì chưa vậy?' 2

Chưa có khi nào, Đức Chinh lại khiến dân tình 'hoang mang' tột độ đến vậy! 

Chưa có khi nào, Đức Chinh lại khiến dân tình 'hoang mang' tột độ đến vậy! 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.